ชมเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดจากเกม Suicide Squad: Kill the Justice League รับวันวางจำหน่าย 2 กุมภาพันธ์ 2567

Suicide Squad Kill the Justice League 180124 01

บริษัท Warner Bros. Games และ DC ได้ทำการเผยคลิปตัวอย่าง Gameplay Launch Trailer ใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ผลงานเกมแอ๊คชันมุมมองบุคคลที่ 3 เกมล่าสุดจากผู้พัฒนา Rocksteady Studios ที่กำลังจะวางจำหน่ายในไม่ช้านี้

ภายในคลิปตัวอย่างนี้ ผู้เล่นจะได้รับชมภาพเกมเพลย์สำหรับตัวละคร Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang, และ King Shark กันอย่างเต็มตา ในขณะที่พวกเขาพุ่งทะยานเข้าสู่มหานคร Metropolis ท่ามกลางการรุกรานของวายร้าย Brainiac และกองทัพลูกสมุนที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ของเขา โดยภายในคลิปยังจะแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้กับตัวละครอันโด่งดังอย่าง Green Lantern, The Flash และศัตรูอีกหลากหลายชนิด เพื่อพิชิตภารกิจอันสิ้นหวังอย่างการสังหารเหล่ายอดซุปเปอร์ฮีโร่จากกลุ่ม Justice League แห่งจักรวาล DC

Suicide Squad: Kill the Justice League จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 โดยผู้เล่นที่สั่งพรีออเดอร์เกมฉบับ Deluxe Edition จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ก่อนใครถึง 72 ชม. ในวันที่ 30 มกราคม 2567

Suicide Squad: Kill the Justice League คือผลงานเกมแอ๊คชันยิงปืนมุมมองบุคคลที่ 3 อันแหวกแนวที่พัฒนาโดย Rocksteady Studios เจ้าของผลงานเกมยอดนิยมอย่างซีรีส์ Batman: Arkham ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Harley Quinn (หรือ Dr. Harleen Quinzel), Deadshot (หรือ Floyd Lawton), Captain Boomerang (หรือ Digger Harkness) และ King Shark (หรือ Nanaue) เพื่อออกปฏิบัติภารกิจอันเป็นไปไมไ่ด้ในมหานคร Metropolis เพื่อกอบกู้โลก และพิชิตเหล่าฮีโร่ระดับหัวกะทิแห่งจักรวาล DC อย่างกลุ่ม Justice League

Suicide Squad Kill the Justice League 180124 02

Suicide Squad: Kill the Justice League จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC (Steam) โดยผู้ที่ต้องการซื้อผ่านร้านค้า Epic Games Store (PC) จะสามารถซื้อได้ในวันที่ 5 มีนาคม 2567 Suicide Squad: Kill the Justice เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วสำหรับทุกแพลตฟอร์มที่วางจำหน่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ SuicideSquadGame.com หรือเข้าร่วมสนทนากับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่าน Instagram SuicideSquadRS, YouTube SuicideSquadRS, Twitch Rocksteady, Facebook SuicideSquadRocksteadyTwitter SuicideSquadRS, และ Discord SuicideSquadRS

หากคุณสงสัยว่า Amanda Waller สามารถรวบรวมเหล่าสมาชิก Suicide Squad มาปฏิบัติภารกิจอันแสนอันตรายนี้ได้อย่างไร สามารถติดตามได้ทางหนังสือการ์ตูนปฐมบท Suicide Squad: Kill Arkham Asylum ซึ่งจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่นำเข้าสู่เนื้อเรื่องในเกม โดยสามารถสั่งซื้อหนังสือการ์ตูนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ก่อนจะวางจำหน่ายทางร้านหนังสือการ์ตูนรวมถึงร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งหนังสือการ์ตูนฉบับตีพิมพ์แต่ละเล่ม (ซีรีส์ 5 เล่มจบ) จะมาพร้อมกับโค้ดให้ผู้เล่นแลกรับไอเทมในเกมได้ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังสือการ์ตูน Suicide Squad: Kill Arkham Asylum สามารถเข้าไปอ่านตัวอย่างจากการ์ตูนเล่มที่ 1 ได้แล้วทางเว็บไซต์ทางการของ DC โดยผู้ที่สมัครสมาชิกบริการ DC UNIVERSE INFINITE  (DCUI) ระดับ Annual และ Ultra จะสามารถรับโค้ดไอเทมพิเศษเพิ่มเติมจากหนังสือการ์ตูนแต่ละเล่มอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ DCUI สามารถเข้าไปที่ Website dcuniverseinfinte

อ่านข่าว Suicide Squad: Kill the Justice League คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM