เริ่มต้นตำนานบทใหม่ใน Prince of Persia: The Lost Crown วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Prince of Persia The Lost Crown 180124 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า เกม Prince of Persia: The Lost Crown พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลกบน Nintendo Switch, PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X|S และ Xbox One รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store.

ในการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น ซาร์กอน (Sargon) นักรบหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ สมาชิกของกลุ่มสุดยอดนักรบที่มีชื่อว่า ดิ อิมมอร์ทัลส์ (The Immortals) ในภารกิจช่วยเหลือเจ้าชายกัซซัน พวกเขาต้องออกสำรวจเทือกเขากัฟ (Mount Qaf) สถานที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมหัศจรรย์ แต่บัดนี้ถูกสาปและเป็นอันตรายยิ่งยวด ในไม่ช้าซาร์กอนและเหล่าพี่น้องร่วมศึกจะค้นพบว่า “เวลา” นั้นจะเป็นศัตรูตัวฉกาจและสมดุลของโลกจะต้องได้รับการฟื้นฟู.

Prince of Persia The Lost Crown 180124 02

Prince of Persia: The Lost Crown ได้รับแรงบันดาลใจจากโครงสร้างของเกมแนว Metroidvania ซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้ตามต้องการ ตั้งแต่ Citadel of Knowledge หรือป้อมปราการแห่งภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่ ไปจนถึงภูมิประเทศที่มีสีสันของป่าโบราณฮีร์คาเนียน (Hyrcanian Forest) ผู้เล่นจะค้นพบสภาพแวดล้อมที่หลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเปอร์เซีย ด้วยการได้รับพลังเวลาใหม่ ปลดล็อกความสามารถเฉพาะตัว และรวมเข้าด้วยกันในการต่อสู้ ซาร์กอนจะได้เดินทางลึกเข้าไปใน Mount Qaf มากขึ้นเรื่อย ๆ ไขปริศนา ค้นหาความลับ และทำภารกิจย่อยที่น่าตื่นเต้นให้สำเร็จ. ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่นี้ ซาร์กอนยังจะได้เรียนรู้ที่จะเชี่ยวชาญพลังแห่งกาลเวลาที่แตกต่างกัน เพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาดในตำนานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะมาขวางทางเขา.

Prince of Persia The Lost Crown 180124 03

ทั้งนี้ หากต้องการสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม ผู้เล่นสามารถทดลองเล่นฟรีเดโมได้ด้วย โดยเดโมที่จัดมาให้แบบพิเศษนี้ จะทำให้คุณได้เห็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่รอคอยอยู่ใน Prince of Persia™: The Lost Crown ซึ่งประกอบด้วยฉากที่คัดสรรมาอย่างดีจากเกม พร้อมการปลดล็อคพลังเวลาและเครื่องรางตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อโชว์ฟีเจอร์จากตัวเกมหลัก และเพื่อไม่ให้เป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่องเกมมากเกินไปเนื้อหาบางส่วนในเดโมนี้อาจแตกต่างจากเกมฉบับเต็ม.

นอกจากนี้ ขณะที่สำรวจสถานที่ในตำนาน ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับเพลงประกอบต้นฉบับที่แต่งโดย Mentrix นักแต่งเพลงที่เกิดในอิหร่าน โดยจะมีการผสมผสานทั้งเครื่องดนตรีดั้งเดิมและเสียงสมัยใหม่เพื่อนำทางผู้เล่นจากสภาพแวดล้อมหนึ่งไปสู่อีกสภาพแวดล้อมหนึ่ง Mentrix จะร่วมงานกับ Gareth Coker นักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัลมาแล้ว ซึ่งนำเสนอสัมผัสส่วนตัวของเขาเองเพื่อถ่ายทอดการต่อสู้ระดับมหากาพย์กับเหล่าบอสในเกม โดยซาวด์แทร็คฉบับเต็มมีให้บริการแล้วบนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง และเพลงประกอบเกมต้นฉบับมีให้ที่นี่ด้วย: >คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม<

Prince of Persia The Lost Crown 180124 04

Prince of Persia: The Lost Crown วางจำหน่ายวันที่ 18 มกราคม 2567 บน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Prince of Persia: The Lost Crown

อ่านข่าว Prince of Persia: The Lost Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM