ดีเดย์เหล่าเทพธิดา Neptunia: Sisters VS Sisters ฝ่ามิติแห่งเกมบน Xbox Series และ Xbox One

Neptunia Sisters VS Sisters 22012024 2

Idea Factory International เคาะฤกษ์แล้ว ตัวเกมเวอร์ชั่น Xbox Series และ Xbox One ของ Neptunia: Sisters VS Sisters จะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายน 2024 เป็นสองแพลตฟอร์มล่าสุดที่จะออกตาม PlayStation 5, PlayStation 4, PC (ผ่าน Steam) และ Switch ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้าแล้วทั้งสโตร์ญี่ปุ่นและโกลบอล เตรียมไปสนุกกับเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่า Goddess เทพธิดาฝ่ามิติแห่งเกมกันได้เลย

Neptunia: Sisters VS Sisters เป็นเกม JRPGช้ระบบต่อสู้ที่เป็นทั้งแอคชั่นและเกมวางแผน มาพร้อมคำสั่งโจมตีมากมายเช่น Combo Skill, Tactical Skill และ Chain Attack ซึ่งเปิดให้เลือกใช้ได้อย่างอิสระ ในการต่อสู้เรียลไทม์แบบทีม 3 ตัวละครจะเปิดให้ผู้เล่นสลับตัวละครตอนไหนก็ได้ การต่อสู้เน้นการวางแท็คติกที่ผู้เล่นต้องบริหารค่า AP ที่ต้องใช้สำหรับสร้างสกิลของตัวละครในทีมให้เกิดประโยชน์สูงสุด

มีระบบ Chirper ที่เปิดให้ผู้เล่นจาก Gamindustri หรือโลกศูนย์กลางของแฟน Hyperdimension Neptunia จากทุกภาคได้สื่อสารกันผ่าน Chirper Home Screen หรือจะขอความช่วยเหลือ ส่งไอเทมให้เพื่อน แลกเปลี่ยนของสะสม หรือชวนไปทำภารกิจในเกมก็สามารถทำได้หมดผ่านฟีเจอร์นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Neptunia: Sisters vs. Sisters

Neptunia Sisters VS Sisters 22012024 1

อ่านข่าว Neptunia: Sisters VS Sisters คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM