ฉลองครบรอบ 5 ปีแจกไอเทมสุดยิ่งใหญ่ OMG 2 SAMKOK – มหาสงครามสามก๊ก

OMG 2 SAMKOK 240124 01

OMG 2 SAMKOK – มหาสงครามสามก๊ก เกมแนว Turn Base สไตล์สามก๊กสุดมันส์ที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 5 ปีโดยบริษัท VNG Games  ซึ่งถือว่ายังเป็นเกมที่ยังครองใจเหล่าแฟนๆสามก๊กได้เป็นอย่างดี ภายในเกมมีระบบต่างๆอย่างครบครันเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับคนเล่นมากมาย พร้อมทั้งยังมีฟีเจอร์เด็ดๆและการอัพเดทอย่างต่อเนื่องมาทุกๆเดือนตั้งแต่เกมเปิดให้บริการวันแรก สิ่งที่พิเศษสุดๆและไม่เหมือนใครของเกมๆนี้และไม่เหมือนกับเกมสามก๊กเกมอื่นๆเลยนั่นก็คือระบบการพัฒนาตัวละครของเกม ที่ตัวละครต่างๆสามารถเลื่อนขั้นเพื่อวิวัฒนาการสกิล ความสามารถและรูปลักษณ์ของตัวละครให้เท่ห์สุดๆและหลุดโลกกันไปเลยทีเดียว ซึ่งใครๆเห็นก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าโคตรสุด!!

OMG 2 SAMKOK 240124 02

ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครชื่อดังต่างๆมากมายจากสามก๊ก เช่น กวนอู จูล่ง ลิโป้ จิวยี่ โจโฉ ซุนกวน เตียวเสี้ยนและตัวละครอื่นๆอีกมากมายกว่า 100 แบบ ภายในเกมเองก็ยังมีระบบที่ไม่เหมือนใครอย่างการสวมสกินตัวละครจากชายเป็นหญิง เพิ่มความน่ารักไปให้กับตัวละครได้อีกด้วย และนอกจากรูปลักษณ์ตัวละครแล้ว ระบบ PVP/GVG ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นสงครามกิลด์ สงครามชิงเมือง สงครามยึดครองเหมืองแร่และอื่นๆอีกมากมาย

OMG 2 SAMKOK 240124 03

สำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบัน เข้าเล่นเกมวันนี้แจกไอเทมฉลองครบรอบ 5 ปี

มูลค่ากว่า 10,000 บาทฟรีทันทีเมื่อเข้าเกม!

OMG 2 SAMKOK 240124 04

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Website OMG 2 SAMKOK – มหาสงครามสามก๊ก , Facebook page OMG 2 SAMKOK – มหาสงครามสามก๊ก และ Facebook Group OMG 2 SAMKOK – มหาสงครามสามก๊ก

ลิงก์ดาวน์โหลด

OMG 2 SAMKOK 240124 05

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม OMG 2 SAMKOK – มหาสงครามสามก๊ก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM