WitchSpring R อัปเดตใหม่ศึกแม่มดสะกดมอน พร้อมร่ายเวทย์ต่อบน PlayStation 5 และ Xbox One

WitchSpringR 30012024 1

หลังเปิดร่ายเวทย์ล่ามอนบน Switch กันไปแล้วก่อนหน้า ล่าสุด KIWI WALKS ออกมายืนยันแล้วจะทำ WitchSpring R มาให้สนุกกันต่อบนสองแพลตฟอร์มใหม่คือ PlayStation 5 และ Xbox One แต่ยังไม่เคาะฤกษ์คลอดไม่ได้ แต่ที่แน่ ๆ คือเวอร์ชั่น PC (ผ่าน Steam) ที่ออกก่อนใครตั้งแต่กันยายนปีที่แล้วจะมีอัปเดตใหม่มาปรนเปรอความสนุกกันแบบฉ่ำ ๆ นำโดยโหมด Hard Mode ฉบับอัปเกรดที่จะมาพร้อมความยากสองระดับใหม่ “Hard” และ “Very Hard” บางสกิลของตัวละครจะถูกปรับใหม่ลองรับการเล่นในระดับที่ยากกว่า Hard เช่นเดียวกับสกิลและแพทเทิร์นของมอนสเตอร์ที่จะมีการโมดิฟายหรือเติมอะไรใหม่ ๆ เข้ามา

นอกจากนี้ก็จะมีฟีเจอร์ New Game Plus อัปเดตมาให้พร้อมกันเพื่อที่ว่าใครเล่นจบแล้วถ้าอยากกลับไปเล่นใหม่ใน Chapter 1 ก็ทำได้เลยโดยไม่ต้องเล่นโหมดติวก่อน แต่จะไปออกสตาร์ทกลางเรื่องเลยนั่นเอง ซึ่งจะมีมอนสเตอร์มาปรากฏตัวแค่ 2-3 สปีชีส์ และจะมีอุปกรณ์เกียร์ให้ใช้แค่ 2-3 อย่าง

WitchSpring R เป็นเกม Story-Based RPG ที่รีเมคมาจากเวอร์ชั่น iOS และ Android อีกที มี Element แนวฝึกฝน สะสมและสำรวจให้สนุกตลอดทั้งเกม เนื้อหาจะเล่าถึงแม่มดที่ถูกไล่ล่า ผู้เล่นจะได้ดิ่งเข้าสู่เรื่องราวการผจญภัยไปพร้อมกับตัวละครแม่มด เพลิดเพลินไปกับการสะสมวัตถุดิบเพื่อสร้างเป็นไอเทมเวทมนต์ สัตว์เลี้ยงและเครื่องมือมากมาย ฝึกฝน ต่อสู้กับมอนสเตอร์และพวกที่ตามล่า และพัฒนาเนื้อเรื่องไปพร้อมกับตัวละครอื่นๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ X

อ่านข่าว WitchSpring R คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM