Xbox ต้อนรับปีมังกร ด้วยราคาลดแบบเอ็กคลูซีฟ ให้คุณได้เล่นเกมกับคนพิเศษ ฟีลๆ จอยๆ

Xbox 300124 01

Xbox ร่วมฉลองปีมังกรปี 2567 นี้ ด้วยการมอบข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นและยากจะต้านทานสำหรับทุกคน อะไรจะดีไปกว่าการเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ปีมังกรที่จะมาถึง (Lunar New Year) กับเพื่อนและครอบครัวของคุณ ผ่านซีรีส์เกม PC สายแอคชั่นคุณภาพสูงกับ PC Game Pass และสำหรับสมาชิกใหม่ของ PC Game Pass คุณจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ในราคาเพียง 29 บาท เป็นเวลา 3 เดือน โดยข้อเสนอนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

วันขึ้นปีใหม่ปีมังกร เป็นช่วงเวลาแสนพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนฝูงได้มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลนี้ด้วยกัน แน่นอนว่าความบันเทิงสำหรับครอบครัวในรูปแบบต่างๆ มักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้เสมอ และมีอะไรจะดีไปกว่าการได้นั่งเล่นวิดีโอเกมกับครอบครัวและคนที่คุณรัก

สมาชิก PC Game Pass จะได้เริ่มต้นการผจญภัยในเกมที่มีให้เลือกมากมายและหลากหลาย บน PC Game Pass ได้แก่

  • Palworld เกมยิงปืนเอาชีวิตรอดแบบ Third-person ที่น่าตื่นเต้น พร้อมให้เล่นกับเพื่อน ๆ ของคุณ
  • Persona 3 Reload กับการเชื่อมต่อที่ลึกลับน่าค้นหา
  • Assassin’s Creed Valhalla ร่วมตำนานไวกิ้งผู้พิชิต
  • Starfield กับการสำรวจท่องจักรวาล
  • Sea of Thieves Season 11 กับการหลบหนีของเหล่าโจรสลัดอันน่าตื่นเต้น
  • Football Manager 2024 ร่วมสัมผัสความรุ่งโรจน์ของการจัดการทีมฟุตบอล
  • และ Far Cry 6 กับการปฏิวัติทางการเมือง

แต่ละเกมนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งตื่นเต้น ซ้อนกลยุทธ์ที่น่าสนใจ และการเล่าเรื่องที่สมจริง ชวนคุณดำดิ่งและปลดปล่อยความสามารถในการเล่นเกมในโลกที่น่าหลงใหลเหล่านี้!

สามารถติดตามข้อเสนอสุดพิเศษเพียงครั้งนี้ครั้งเดียวได้ที่ >คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม<

PC Game Pass มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ได้คัดสรรเลือกมาอย่างดี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม PC เป็นพิเศษ สมาชิกสามารถเข้าถึงเกมได้แบบ Day One เพลิดเพลินกับเกมระดับ AAA และเกมจากแฟรนไชส์อันโด่งดัง รวมไปถึงสุดยอดเกมที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักอีกจำนวนมาก ด้วยการสมัครสมาชิกรายเดือนราคาสุดพิเศษที่เข้าถึงได้ของเรา เกมเมอร์ทุกคนสามารถยกระดับการเล่นเกม ด้วยกราฟิกชั้นยอด และเนื้อเรื่องสุดเร้าใจ

นอกจากนี้ สมาชิก PC Game Pass ยังจะได้เพลิดเพลินกับเกมจาก Riot Games และสิทธิประโยชน์ของ EA Play จำนวนมากอีกด้วย ด้วยการเชื่อมโยงโปรไฟล์ใน PC Game Pass เข้ากับบัญชี Riot Games ได้แบบฟรี ๆ คุณจะสามารถปลดล็อกรางวัลรีวอร์ดระดับพรีเมียม และสิทธิประโยชน์พิเศษที่มอบให้สำหรับสมาชิกเท่านั้น เช่น การปลดล็อคตัวละครปัจจุบันทั้งหมด การเข้าถึงตัวละครใหม่ทุกตัวแบบ Day One  และส่วนลด 20% สำหรับ XP Boost  ใน  VALORANT และ League of Legends ยิ่งไปกว่านั้น EA Play ยังรวมอยู่ในการเป็นสมาชิก PC Game Pass อีกด้วย ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าถึงคอลเลกชันเกมที่ดีที่สุดของ EA อย่างไม่จำกัด เช่นเกม Battlefield, The Sims 4 และ Need for Speed Unbound รวมไปถึงการให้ทดลองเล่นเกม EA ใหม่ ๆ ได้ 10 เกม พร้อมส่วนลด 10% สำหรับการซื้อผ่าน EA digital purchases และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

อ่านข่าว Xbox คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM