Black Desert เพิ่มพื้นที่ล่าแห่งใหม่ในอูลูคีทา พร้อมกับปรับปรุงเนื้อหาคุณภาพชีวิต และ เครื่องแต่งกายใหม่ ‘อคาเดเมีย’

Black Desert 310124 02

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้เพิ่มพื้นที่ล่าแห่งที่ 4 ในภูมิภาคทะเลทราย  ‘อูลูคีทา’ และยังปรับปรุงเนื้อหาคุณภาพชีวิตอย่างการรวมอัญมณี รวมไปถึงเครื่องแต่งกายใหม่ ‘อคาเดเมีย’

“ที่ราบสูงอิสราฮิด” พื้นที่ล่าแห่งที่ 4 ของอูลูคีทา จะตั้งอยู่บริเวณทางใต้ของภูมิภาค โดยพื้นที่ล่าแห่งใหม่นี้ จะเหมาะกับการเก็บเลเวลของนักผจญภัยที่มีประสบการณ์สูง เหมาะสำหรับนักผจญภัยที่มีค่า AP สูงกว่า 310 และ DP สูงกว่า 420

Black Desert 310124 03

ไอเทมที่มีโอกาสได้รับจาก “ที่ราบสูงอิสราฮิด” คือ วัตถุโบราณของคาบูอา, ประกายไฟเสียงกังวาน, และ สะเก็ดแห่งคาบูอา ซึ่งจะมีโอกาสได้รับมากกว่าเมื่อเทียบกับบริเวณ “แหล่งกบดานผู้ติดตามความมืดมิด” นอกจากนี้ “ซิเคอร์เลียน” จะช่วยให้มอนสเตอร์ปรากฏในบริเวณที่กำหนดไว้ ทำให้ต้องใช้รูปแบบการเล่นที่แตกต่างกับ “แหล่งกบดานผู้ติดตามความมืดมิด” ในการรวบรวมไอเทม

นอกจากนี้การลดความซับซ้อนของอัญมณี ตามที่เคยได้ประกาศไว้ในงานเลี้ยงคาลเพออนเเมื่อปีที่แล้วก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน อัญมณีแห่งชีวิตต่างๆ และอัญมณีเวทมนตร์เลือนรางได้ถูกรวมกันเพื่อทำให้ผู้เล่นเข้าใจได้ง่ายขึ้น ซึ่ง Black Desert จะพัฒนาคุณภาพการดำรงชีวิตภายในเกมอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เครื่องแต่งกายสมัยใหม่ชิ้นแรกใน Black Desert ‘อคาเดเมีย’ ก็ได้ถูกเปิดเผยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาและได้วางขายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยเครื่องแต่งกายนี้แสดงถึงความโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยสีน้ำเงินและชมพู และจะมีสำหรับทุกอาชีพรวมไปถึงอาชีพใหม่ล่าสุดใน Black Desert ‘สกอลาร์’

Black Desert 310124 01

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ >ที่นี่<

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM