ออกลุย Granblue Fantasy: Relink เกม Action RPG เปิดให้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้

Granblue Fantasy Relink 010224 01

SEGA มีความยินดีที่จะประกาศว่า Granblue Fantasy: Relink เกม Action RPG เต็มรูปแบบ วางจำหน่ายแล้ว บน PlayStation 4, PlayStation 5, Steam

*Cygames เป็นผู้เผยแพร่เวอร์ชัน Steam

เกี่ยวกับ Granblue Fantasy: Relink

Granblue Fantasy: Relink เป็นเกมแอคชั่น RPG ที่คุณสามารถต่อสู้เคียงข้างสหายอีกสามคนและพบกับตัวละครที่หลากหลาย

ตัวละครแต่ละตัวมีกลไกการต่อสู้ของตัวเองที่สร้างสไตล์แอ็กชั่นที่เป็นเอกลักษณ์—ครอบงำศัตรูด้วยการโจมตีที่มากมายมหาศาล ใช้ปืนและเวทมนตร์เพื่อโจมตีจากระยะที่ปลอดภัย หรือคว้าโอกาสที่สมบูรณ์แบบที่จะสร้างความเสียหายมหาศาลด้วยจังหวะที่เหมาะสม โจมตี! เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใครตามตัวละครที่คุณเลือก!

คอมโบ, Skybound Arts และการโจมตีข้อต่อที่ทรงพลังและเหนือชั้นสามารถดำเนินการได้ด้วยการควบคุมที่ง่ายดาย คุณยังสามารถเลือกที่จะทำให้แอคชั่นบางอย่างเป็นอัตโนมัติหรือตั้งค่าเกือบทุกอย่างนอกเหนือจากการเคลื่อนไหวให้เป็นอัตโนมัติ ดังนั้นแม้แต่ผู้มาใหม่ในประเภทนี้ก็สามารถเล่นได้อย่างง่ายดาย

นอกเหนือจากประสบการณ์เนื้อเรื่องหลักสำหรับผู้เล่นคนเดียวแล้ว ยังมีภารกิจมากกว่า 100 ภารกิจที่มีสัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งหลากหลายประเภทและภารกิจประเภทต่างๆ มากมาย โดยทั้งหมดสามารถเล่นร่วมกับผู้เล่นอื่นได้สูงสุดถึงสามคนทางออนไลน์ ใช้ไอเท็มและคะแนนที่รวบรวมจากภารกิจเพื่ออัพเกรดตัวละครและอุปกรณ์ของคุณ และเลือกการผสมผสานทักษะที่เหมาะกับสไตล์การเล่นส่วนตัวของคุณมากที่สุด คุณยังสามารถจับคู่กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทางออนไลน์เพื่อจัดปาร์ตี้เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่น่ากลัวยิ่งกว่าเดิมได้

Granblue Fantasy Relink 010224 02

New Trailer

หากต้องการดาวน์โหลด PlayStation 5 PlayStation 4 Granblue Fantasy: Relink ที่ลิงก์ร้านค้าด้านล่าง:

สิงคโปร์: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<
อินโดนีเซีย: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<
มาเลเซีย: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<
ประเทศไทย: >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Granblue Fantasy

อ่านข่าว Granblue Fantasy: Relink คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM