Zenless Zone Zero เผยข่าวดีเตรียมพัฒนาสำหรับ PlayStation 5 ในไลฟ์สตรีมสดที่ผ่านมา

Zenless Zone Zero 010224 01

HoYoverse แบรนด์ความบันเทิงอินเทอร์แอคทีฟระดับโลกประกาศในวันนี้ที่ PlayStation State of Play ถ่ายทอดสดล่าสุดว่า Zenless Zone Zero เกม ARPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ทุกคนตั้งตารอคอย กำลังอยู่ในการพัฒนาสำหรับ PlayStation 5 ก่อนที่จะมีการประกาศ ชื่อที่กำลังจะมาถึงนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับพีซี iOS และ Android แล้ว

Zenless Zone Zero คือ ARPG แฟนตาซีในเมืองล่าสุดของ HoYoverse นอกเหนือจากสไตล์ศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ ดนตรีแบบไดนามิก และรูปแบบการเล่นในชีวิตคนเมืองแล้ว เกมดังกล่าวยังมีการต่อสู้แอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดทั้งผู้มีประสบการณ์และผู้มาใหม่ ในเรื่องราวของเกม อารยธรรมร่วมสมัยถูกทำลายโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่เรียกว่า “Hollows” New Eridu ซึ่งเป็นอารยธรรมในเมืองสุดท้ายที่รอดพ้นจากวันสิ้นโลก สามารถเจริญเติบโตได้โดยได้รับเทคโนโลยีเพื่อดึงทรัพยากรที่จำเป็นออกจาก Hollows ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นการผจญภัยในฐานะ Proxies ที่ร่วมมือกับเอเจนท์ที่โดดเด่นและเปิดเผยความลึกลับที่ไม่รู้จักเบื้องหลัง New Eridu และ Hollows

Zenless Zone Zero 010224 02

ในระหว่างการถ่ายทอดสด PlayStation State of Play ล่าสุด Zenless Zone Zero ยืนยันว่าจะมาบน PS5 ผ่านตัวอย่างใหม่ทั้งหมด ตัวอย่างนี้ได้นำเสนอตัวละครจาก Cunning Hares และ Belobog Heavy Industries รวมถึงสภาพแวดล้อมในเมืองที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของ New Eridu ผู้ชมจะได้เห็นการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นมากมายระหว่างเอเจนท์และศัตรูของพวกเขาในฮอลโลว์ส์ ก่อนที่จะปิดท้ายตัวอย่างกับเบลล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครเอกที่เป็นคู่ ในการสำรวจระบบ Hollow Deep Dive

กำลังมองหาที่จะผลักดันขอบเขตของการออกแบบเกมและประสบการณ์แอ็คชั่น ทีมพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Zenless Zone Zero ได้รับพลังจากเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสามารถด้านฮาร์ดแวร์ของ PlayStation 5 เพื่อสร้างโลกเสมือนจริงที่น่าหลงใหลต่อไป ประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำครั้งใหม่กำลังรอคุณอยู่เมื่อ Proxies เริ่มต้นการผจญภัยใน New Eridu และมีส่วนร่วมในการต่อสู้ Hollow ที่น่าตื่นเต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายเวอร์ชัน PS5 ของ Zenless Zone Zero โปรดติดตามประกาศบน เว็บไซต์ Zenless Zone Zero หรือติดตาม บัญชี Twitter (X)

อ่านข่าวเกม Zenless Zone Zero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM