Phantasy Star Online 2 New Genesis ถ่ายทอดสดเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการครั้งแรกของปี 2024

Phantasy Star Online 2 New Genesis 010224 01

ในวันนี้ SEGA ได้เผยแพร่การออกอากาศอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของปีผ่าน NGS Headline ซึ่งเป็นรายการถ่ายทอดสถานะการดำเนินงานในปัจจุบันและการอัปเดตในอนาคตของเกม Phantasy Star Online 2 New Genesis เกมแอ็กชัน RPG ออนไลน์เล่นฟรีจาก SEGA พร้อมเผยข้อมูลฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของเกม

บทสรุปสุดท้ายของเรื่องราวใน Chapter 6 มีกำหนดเผยแพร่ในวันที่ 31 มกราคมนี้ Aina ยังคงวุ่นวายในฐานะผู้ฝึกสอนและฝึกอบรมชาว ARKS มือใหม่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แม้ว่าเธอเองจะยังกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ตาม วันหนึ่ง ตัวเอกก็ได้พบกับสองสมาชิกใหม่ของ ARKS นาม Rikul และ Ruka และได้ฟังเรื่องราวจากทั้งสองที่ได้รับการฝึกภายใต้การดูแลของ Aina ว่าเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการ “สอนคนอื่น” และเหมือนว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้จะมีการพา ARKS หน้าใหม่ไปฝึกลาดตระเวนระยะไกลด้วย Aina จะสามารถผ่านพ้นการฝึกครั้งนี้ได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ เรื่องราวของ Chapter 6  ซึ่งดำเนินมายาวนานในที่สุดใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร โปรดติดตามต่อไป อนึ่ง เลเวลสูงสุดของผู้เล่นจะเพิ่มขึ้นมาเป็น 85 ด้วย

สำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเข้ามาเล่นเป็นครั้งแรกและต้องการเข้าเล่นเกมทันที ตอนนี้แม้จะเป็นตัวละครตัวแรกก็สามารถกดข้ามอารัมภบทของเกมได้แล้ว หากอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องราวที่กดข้ามไป ก็สามารถตรวจสอบได้จากเควสต์เคาน์เตอร์

Phantasy Star Online 2 New Genesis 010224 02

Rangers & Gunners

Rangers และ Gunners จะได้รับการปรับระยะการโจมตี ความเร็วการเคลื่อนไหวและจังหวะการยกเลิกใหม่ รวมถึงเพิ่มการกระทำและการปรับสมดุลใหม่ เช่น เพิ่มเฟสชาร์จสำหรับ Photon Arts บางส่วน เพิ่มสกิลคลาสใหม่ และเอฟเฟ็กต์ที่อัปเดตเพิ่มมาใหม่อย่างมีนัยสำคัญ

เพิ่มฟีเจอร์ Auto-Join Party

ในการอัปเดตครั้งนี้ จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Auto-Join Party เข้ามา เมื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้ ผู้เล่นที่เปิดการตั้งค่านี้ไว้จะสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ได้โดยอัตโนมัติภายใต้เงื่อนไขเฉพาะบางอย่าง เช่น ก่อนเริ่ม Multi-Party Quest, เมื่ออยู่ใน Combat Sectors ในช่วงทดสอบ หรือเมื่อเริ่มต้น PSE Burst เป็นต้น ผู้เล่นสามารถเข้าไปตั้งค่าได้จากหน้าจอ Party Settings หรือตั้งค่าโดยใช้ปุ่มลัด และผู้เล่นยังสามารถกดซ่อนปุ่มลัดไว้และเปิดใช้งาน Auto-Join Party ได้ตลอดเวลาจากการเมนู Options

Phantasy Star Online 2 New Genesis 010224 03

AC Super Sale

SEGA กำลังจัดแคมเปญ ARKS Cash Super Sale Early Spring ’24 เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เนื้อหาการลดราคาของแต่ละร้านค้าจะไม่เหมือนกัน ผู้เล่นสามารถซื้อเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ 1 ครั้งในแต่ละร้านค้า การลดราคาครั้งนี้จะขยายไปยังร้าน Razer Gold ด้วย ท่านที่สนใจสามารถเช็กดูรายละเอียดได้ที่ร้านค้าของแต่ละแพลตฟอร์มได้เลย

เกม Phantasy Star Online New Genesis เซิร์ฟเวอร์ Global ทั้งข้อความและเสียงพากย์ตัวละครได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษอย่างสมบูรณ์ ทำให้มีเนื้อหาครบถ้วนเทียบเท่ากับเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น ตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ Website PSO2 และโปรดกดติดตามบน Twitter PSO2, บน Facebook PSO2 และ บน Instagram PSO2 เพื่ออัปเดตข้อมูลล่าสุด

เกี่ยวกับ Phantasy Star Online 2 New Genesis

Phantasy Star Online 2 New Genesis เป็นเกมแอ็กชัน RPG ออนไลน์ใหม่จาก SEGA มีเซตติ้งเรื่องราวเกิดขึ้น 1,000 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน Phantasy Star Online 2 เนื้อเรื่องของ PSO2: NGS เกิดขึ้นบน Halpha ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่ ARKS (ทหารของกองเรืออาณานิคม Oracle ในซีรีส์ Phantasy Star Online 2) ถูกกุมขังจากการต่อสู้แย่งชิง DOLLS สิ่งเหนือธรรมชาติอันลึกลับ

PSO2: NGS ได้รับการปรับปรุงระบบแอ็กชันการต่อสู้และการปรับแต่งตัวละครใหม่ให้มีความยืดหยุ่นและแสดงออกได้มากกว่าที่เคย ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกองกำลังกับหน่วยปฏิบัติการอื่น ๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่น่าจดจำ และต่อสู้กับบอสในสถานที่ใหม่ ๆ ตัวเกมเน้นไปที่ความลื่นไหลและสีสันที่ฉูดฉาด เพื่อพิชิตและสำรวจฉากที่กว้างใหญ่ในสภาพแวดล้อมแบบเปิดกว้าง โดยสามารถเลือกจากเผ่าพันธุ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ 4 เผ่า และคลาสอาชีพอีก 8 คลาส ผู้เล่นจะสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ทั้งบน PC (Steam / Windows 10 / Epic Games Store), Xbox One และ PlayStation 4 และยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มด้วย

เกี่ยวกับ SEGA CORPORATION

บริษัท SEGA CORPORATION มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอ็กทีฟทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน SEGA ประกอบกิจการหลากหลาย ทั้งการวางแผนและพัฒนา การขายและการดำเนินงานเกมสำหรับเครื่องคอนโซล PC และอุปกรณ์ไร้สายรวมถึงเครื่องเล่นเพื่อความบันเทิงอื่น ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ SEGA ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการเกมที่พัฒนาโดยสตูดิโอต่าง ๆ ในต่างประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก Website SEGA

อ่านข่าวเกม Phantasy Star Online 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM