Jujutsu Kaisen Cursed Clash เปิดให้กางอาณาเขตอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 010224 01

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศเปิดตัวเกมจาก Jujutsu Kaisen ตัวแรกในวันนี้ วิดีโอเกมคอนโซลสำหรับ PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S, Xbox One และ Steam นั้นก็คือเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash ให้แฟนเกมได้ลุยกันแล้ว

“โอบกอดพลังงานที่ถูกสาป” ใน Jujutsu Kaisen Cursed Clash – วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

ในวิดีโอเกมคอนโซล Jujutsu Kaisen เกมแรกนี้ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบ Coop ของ Jujutsu ที่พวกเขาต่อสู้ร่วมกับเพื่อนๆ และมุ่งสู่ชัยชนะผ่านการแข่งขันที่เป็นมิตร

ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครที่ชื่นชอบจากทั้งหมด 16 ตัวละครตั้งแต่ซีซันแรกของอนิเมชั่นทีวีไปจนถึง JUJUTSU KAISEN 0 สร้างการต่อสู้ขึ้นมาใหม่ในเรื่องดั้งเดิมหรือเติมเต็มแท็กทีมในอุดมคติของพวกเขา

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 010224 02

นอกจากนี้ ยังมีการปล่อยตัวอย่างการเปิดตัวให้ตรงกับการเปิดตัวชื่อนี้อีกด้วย ในตอนท้ายของตัวอย่าง ยังมีคลิปเล็กๆ ของ DLC “Hidden Inventory/Premature Death” ซึ่งจะปล่อยออกมาในภายหลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ต่อไปนี้:

*เว็บไซต์เหล่านี้ให้บริการเป็นภาษาญี่ปุ่น

Jujutsu Kaisen Cursed Clash คืออะไร?

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 121023 06

“โอบกอดพลังแห่งพลังงานต้องสาป”

Jujutsu Kaisen ซึ่งตีพิมพ์ต่อเนื่องใน Weekly Shonen Jump ของ Shueisha พร้อมบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม กำลังได้รับการพัฒนาเป็นวิดีโอเกมในบ้านเป็นครั้งแรก!

Jujutsu Kaisen Cursed Clash เป็นเกมแอคชั่น 2 ต่อ 2 ที่คุณและคู่ของคุณมุ่งเป้าไปที่ความสูงโดยการเรียนรู้ “เทคนิคต้องสาป” ของ Jujutsu Sorcerer และ Cursed Spirits ใช้ประโยชน์จากเทคนิคต้องคำสาปอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตัวละครแต่ละตัวมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด และต่อสู้ร่วมกันเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นในการต่อสู้

เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ต้องคำสาปอันทรงพลังที่พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยเทคนิคคำสาปที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและการขยายโดเมน! ตัวละครมากกว่า 15 ตัวจะปรากฏในเกม ดังนั้นโปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม

Jujutsu Kaisen Cursed Clash 290923 14

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen Cursed Clash และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชม Website ของเราหรือติดตามเราบน FacebookInstagramTwitterTikTok, LINE และ YouTube

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen Cursed Clash คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM