DDTank Origin “คิด วิเคราะห์ ยิง” เกมยิงคำนวณวิถีโค้งสุดคลาสสิก ในรูปแบบมือถือ

DDTank Origin 020224 01

เกมยิงคำนวณวิถีโค้งในตำนาน แนว Artillery Game วิวัฒนาการความมันส์ลงมาในรูปแบบมือถือ อัปเดตมาพร้อมกราฟฟิกอันทันสมัย ยกระดับความสนุกด้วยกิจกรรมมากมาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก

DDTank Origin เกมที่พลิกโฉมมาจากเกมดังในยุค 2000 ที่ใครๆก็รู้จัก ถูกนำมาสานต่อบนมือถือ โดย 7Road ผู้พัฒนาลิขสิทธิ์แท้ทีมงานเดิมตั้งแต่สมัยก่อน ทำให้ความมันส์ และความคลาสสิกไม่มีหล่นหาย ซึ่ง DDTank Origin นั้นมีโหมดการเล่นที่รวบรวมความสนุกไว้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบ PVP ที่จะต้องคิด คำนวณระยะ องศา แรงลม ทิศทางลม แล้วยิง!! เตรียมพร้อมซ้อมงัดแล้วไปวัดความแม่นกันกับผู้เล่นคนอื่นเลย อยากจะเล่นแบบ 1vs1 2vs2 หรือจะทีม 4vs4 ก็ยังมี!! หรืออยากเล่นชิลๆ ในโหมด PVE การต่อสู้กับบอส มินิเกม ตะลุยด่าน ลงดันเจี้ยน สุดมันส์ ที่บอกเลยต้องลอง!

https://www.youtube.com/watch?v=jBSDSN13i6U

เกมนี้มาพร้อมความหลากหลาย ในแง่ของรูปแบบการเล่น  จะเล่นแบบดุเดือด จริงจัง หรือจะเล่นแบบชิวๆ ก็สามารถทำได้ เนื่องจากเกม DDTank Origin มีระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย เป็นมิตรต่อทุกคน เก่งไม่เก่งก็เล่นได้ แถมยังคงแฝงความท้าทายในโหมดของการแข่งขัน เอาชนะเพื่อไต่อันดับตัวละคร หรือรวบรวมผองเพื่อนเพื่อเป็นยอดกิลด์อันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์

DDTank Origin 020224 02

อัปเดตล่าสุด Triple D DDTank : Design, Dragon and Dungeon  อัปเดตเวอร์ชั่น 2.8 ภายในเกม DDTank Origin เกมได้ทำการยกระดับขึ้นไปอีกขั้น นอกจากจะได้เป็นคนเล่นเองแล้ว ยังสามารถเป็นผู้สร้างสรรค์ ผู้ควบคุมกฎกติกา และผู้ออกแบบเองได้อีกด้วย เนื่องจากมีระบบใหม่ที่อัปเดตเข้ามา ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์แผนที่เองได้ และยังสามารถกำหนดกฎกติกาพร้อมกับเงินรางวัล หรือแม้กระทั่งจัดทัวร์นาเมนต์ ทำให้รูปแบบของการเล่นเกม DDTank Origin เปลี่ยนไป นอกเหนือจากการแข่งขัน และการเล่นกิจกรรมเพื่อรับรางวัล ผู้เล่นยังสามารถมีส่วนร่วมกับชุมชนได้ด้วยตัวเอง สนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ และเป็นผู้ออกแบบในเวลาเดียวกัน

DDTank Origin ยังมีอัปเดตใหม่อีกมากมายพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกไปกับการยิงวิถีโค้งแบบไม่มีวันจบ

และ ถ้าหากสิ่งที่นำเสนอมานี้ ยังคงหลากหลายไม่พอ บทความนี้จะรวบรวมความน่าสนใจใน DDTank Origin เอามาฝาก

PVP โหมด อยากมันส์ อยากยิง อยากลงแข่ง เพื่อเอาชนะผู้เล่น พร้อมไต่อันดับไปคว้าของรางวัล

  • ทั้งการแข่งในแบบ ลีกคัพ, การต่อสู้ในประลองทดสอบ, การซัดกันใน G-League หรือแม้กระทั่งในศึกท้าทาย มีหลากหลายโหมดให้เล่นต้องเข้าไปลอง

DDTank Origin 020224 03

ระบบ PVE ต่อสู้กับมอนเตอร์ ตะลุยดันเจี้ยน เอาชนะไปพร้อมพรรคพวกหรอจะลุยเดี่ยวก็ยังได้

  • มีทั้งการสวมบทบาทกอบกู้โลก, เอาชนะปีศาจที่ขนทัพกันมาพร้อมกิจกรรม, ตะลุยดันเจี้ยนมิตินักรบ ชนะบอสเลื่อนชั้นไปรับรางวัล, ไต่ชั้นสู้บอสรับรางวัล

DDTank Origin 020224 04

DDTank Origin 020224 05

สร้างสรรค์แผนที่ ปรับเปลี่ยนกฎกติกา เป็นเจ้าของเกมการเล่น

  • Map workshop หรือ ห้องทำงาน DDTank
  • สร้างแมพเองได้! พร้อมส่งต่อแผนที่ในฝันของคุณ ให้ทุกคนได้ลงไปชู้ต!
  • หมุน วาง กำหนดขนาด โมดูล ได้ตามถนัด เลือกออกแบบได้ตามใจฉัน..
  • Map Workshop สามารถสร้าง Tournament เองได้ ยิงแบบตึงๆ ตามกฎของฉัน ผู้เล่นสามารถนำแมพที่สร้าง มากำหนดกฎกติกาเองได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการ ปิดสัตว์เลี้ยง, เพิ่มหมอก (ทำให้มองเห็นได้แค่ระยะใกล้ๆ), เอาสกิลเครื่องบินออก ล้วนแต่ทำได้แทบทั้งสิ้น

DDTank Origin 020224 06

เข้ามาคิด วิเคราะห์ ยิงให้มันส์ได้แล้ววันนี้ ทุกแมทช์การแข่งขันจะต้องลุกเป็นไฟ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website DDTank Origin , Facebook page DDTank Origin

ลิงก์ดาวน์โหลด

DDTank Origin 020224 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DDTank Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM