เก็บตก Heroes of the Storm ปี 2015 กับรางวัลเกมส์ยอดเยี่ยมประจำปี

hos

“ในปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นก้าวแรกของเกมส์ Heroes of the Storm ที่มาพร้อมกับการคว้ารางวัลประจำปี

คอนเฟิร์มแห่งการเป็นเกมส์สุดร้อนแรงแห่งปี การันตีจากหลายสื่อมวลชนเกมทั่วโลก”

Bidnessetc – กับรางวัล Best PC Game of 2015 ด้วยคำนิยามง่ายๆอย่าง “เกมส์รวมดาว สามความมันส์ในหนึ่งเดียว” (Link)

โดยชูจุดเด่นของเกม ที่เป็นการรวบรวมตัวละครที่มีชื่อเสียงจากเกมส์ระดับตำนานต่างๆ เช่น Kerrigan จาก StarCraft, Diablo จาก Diablo หรือ Arthas จาก WarCraft มาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาท เข้าต่อสู้กันในสนามรบหลากหลายรูปแบบ  พร้อมด้วยระบบไม่มีไอเท็ม ไม่ต้องฟาร์มเพื่อเก็บเงิน เน้นการต่อสู้ที่มันส์ รวดเร็ว และอาศัยทักษะฝีมือที่แท้จริง

HOS02

Geeksnack – กับรางวัล Top 10 Best PC Games of 2015 ด้วยการเป็นเกมส์ MOBA สไตล์ชิวๆ เล่นง่าย สบายๆ แต่สนุก! (Link)

The Gamer Access – กับรางวัล Game of the Year Awards 2015 กับ MOBA ที่เต็มไปด้วยความละเมียดละไม ภาพสวย เล่นง่าย ไม่จำเจ และมีความตื่นเต้นขณะเล่น (Link)

HOS03

Gosugamers – กับ Gosu Awards 2015 ที่รวบรวมที่สุดของปี อย่างทีมที่ดีที่สุดอย่าง Cloud9 ที่สามารถแสดงฝีมือจนได้แชมป์ของทัวร์นาเมนท์ระดับโลก Road to BlizzCon 2015 : World Championship มาได้ (Link)

HOS04

HEROES OF THE STORM 2015 Recap

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบของเกมจากผู้ผลิตระดับตำนานอย่าง Blizzard Entertainment ผู้ให้กำเนิด WarCraft, StarCraft และ Diablo จนมาสู่เกมล่าสุดอย่าง Heroes of the Storm ที่เรียกตัวเองว่า Hero Brawler Game คือการนำฮีโร่สุดเจ๋งมาต่อสู้อย่างมีชั้นเชิงและตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา

โดยตัวเกมให้ผู้เล่น 2 ทีม ทีมละ 5 คน เลือกตัวละครหรือฮีโร่ ที่มีจุดเด่นและความสามารถที่แตกต่างกัน เข้าฟาดฟันโดยมีเป้าหมายเพื่อทำลายป้อมปราการใหญ่สุดท้ายของศัตรูให้ได้  และตัวเกมจะมีหลายแผนที่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น โดยแต่ละแผนที่นั้น จะมีเหมือนกับเป้าหมายพิเศษให้ผู้เล่นทำให้สำเร็จ เพื่อให้ได้เปรียบฝั่งตรงข้าม และนำมาซึ่งชัยชนะ!

และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Heroes of the Storm ได้เปิดตัว Expansion หรือภาคเสริมแรกของเกมที่มีชื่อว่า the Eternal Conflict ให้ผู้เล่นได้เล่นกันฟรี! โดยเพิ่มแผนที่ ฮีโร่ใหม่ ที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากเกม Diablo 3 – เรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างนรกและสวรรค์ เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว

HOS05

หลังจากนั้นไม่นานนัก ทัวร์นาเมนต์แรกของ Heroes of the Storm ที่มีชื่อว่า Road to BlizzCon 2015 ได้เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อค้นหาสุดยอดทีมจากทั่วโลก ว่าทีมใดจะแข็งแกร่งที่สุดในโลก โดยมีเงินรางวัลรวมมากกว่า 40,000,000 บาท ซึ่งการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น ตัวแทนจากทุกประเทศทั่วโลกเข้าร่วมฟาดฟันกันอย่างเมามัน รวมถึงทีมจากประเทศไทย Play10Lose11 ก็สามารถเข้าไปได้ถึงรอบ SEA Qualifier เลยทีเดียว

HOS06

ส่วนการแข่งขันรอบสุดท้ายจัดขึ้น ณ งาน BlizzCon2015 ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นงานยักษ์ใหญ่ประจำปีของเกมในเครือ Blizzard Entertainment โดยมีเกมเมอร์ทั่วโลกมากมายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  ซึ่งแชมเปี้ยนประจำทัวร์นาเมนท์โลกนี้ก็คือทีม Cloud9 นั่นเอง

ถือได้ว่าภายในปีที่ผ่านมา มีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นกับเกม Heroes of the Storm อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว การอัพเดทแพทช์ต่างๆ รวมไปถึงการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ระดับโลก  ถือเป็นเครื่องการันตีของความเป็นเกมฟอร์มยักษ์ได้อย่างดี

FLOATING BOTTOM