กราวิตี้ เกม เทค จำกัด ให้คำยึดมั่นสัญญาพร้อมส่งไอเทมชดเชยมูลค่าสูงให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน พร้อมแสดงความเสียใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ภายเกม Ragnarok Idle Adventure

ggt announcement 2

บริษัท กราวิตี้ เกม เทค จำกัด  (GGT) ได้ออกมาขอโทษผ่านการไลฟ์สตรีม ทาง Youtube Official : Gravity Game Tech และ Facebook Fanpage : RagnarokIdleAdventureGGT เนื่องจากเหตุการณ์ปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์กระทันหันของเกมที่พึ่งเปิดให้บริการใหม่อย่าง Ragnarok Idle Adventure เกมแนว Idle RPG ได้ออกมาแถลงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ว่าจะชดเชยของรางวัลมูลค่าสูงให้กับผู้เล่น พร้อมกับขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

 เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 กราวิตี้ เกม เทค จำกัด (GGT)  ได้รับการแจ้งปัญหาจากผู้เล่นว่าในเกม Ragnarok Idle Adventure เจอปัญหาไอเท็มในระบบจดหมายได้มีการสูญหาย เลยได้ดำเนินการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์อย่างเร่งด่วนเพื่อทำการแก้ไขปัญหา ทางเราได้ทำการเพิ่มเครื่องเซิร์ฟเวอร์, เพิ่มหน่วยความจำ และเพิ่มประสิทธิภาพ แต่ถึงอย่างนั้นปัญหาก็ยังเกิดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากการปรึกษาพิจารณาอย่างถี่ถ้วนจึงได้ข้อสรุปที่จะทำการย้อนข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ (โรลแบ็ค) โดยมีแผนที่จะย้อนข้อมูล (โรลแบ็ค) ไปยังวันที่ 29 มกราคม 2567 ซึ่งได้มีการตรวจสอบแล้วว่าเป็นช่วงที่ยังไม่มีปีญหาเกิดขึ้น

S 50127270

 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น. Mr. Jaejin Lee COO ผู้ดูแลธุรกิจเกม Ragnarok Idle Adventure ได้ แจ้งเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นและกล่าวขอโทษด้วยใจจริงแก่ผู้เล่นคนไทยทุกคนผ่านไลฟ์สตรีม Youtube Official : Gravity Game Tech และ Facebook Fanpage : RagnarokIdleAdventureGGT

  ในขณะที่ กราวิตี้ เกม เทค จำกัด (GGT) ได้ทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เป็นเวลานานทำให้ผู้เล่นไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้อย่างปกติ จึงได้ชดเชยรางวัลที่เหมาะสมแก่ผู้เล่นทุกคน โดยมอบของรางวัลชดเชยเป็น 1,000 รูบี้ ทุก 3 วัน เวลา 12.00 น. ตั้งแต่วันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 รวมทั้งหมดเป็นมูลค่า 3,000 รูบี้ ให้แก่ผู้เล่นที่ไม่สามารถเข้าเกมได้เนื่องจากการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 มกราคม

นอกจากนี้ได้มีการคืนรูบี้พร้อมกับโบนัสเพิ่มเติมให้กับผู้เล่นที่ทำการเติมเงินในวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 04.00 น. จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 ที่เกิดปัญหาขึ้น โดยจะทำการคืนรูบี้เต็มจำนวนให้กับผู้เล่นที่เติมเงินในวันที่เกิดปัญหาดังกล่าวและมอบโบนัสเพิ่มเติม 50% ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. ช่วงปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ส่วนผู้เล่นที่ทำการรีฟันด์หรือยื่นขอรีฟันด์เข้ามาจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ในส่วนนี้

แต่ผู้เล่นที่ต้องการขอยื่นรีฟันด์นั้นจะสามารถยื่นขอผ่านลิงค์ใน Facebook Fanpage : RagnarokIdleAdventureGGT ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะได้รับเงินคืน 100% ตามจำนวนที่มีการเติมเงินในช่วงที่เซิร์ฟเวอร์มีปัญหา ส่วนผู้เล่นที่มีการใช้รูบี้ไปแล้วจะไม่สามารถยื่นขอรีฟันด์ได้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ

Mr. Jaejin Lee COO บริษัท Gravity Game Tech (GGT) ได้กล่าวว่า “ต้องขออภัยอย่างสูงแก่ผู้เล่นคนไทยทุกท่านที่ให้ความสนับสนุนเกม Ragnarok Idle Adventure ที่ได้รับความไม่สะดวกจากปัญหาภายในเกมและการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์” “พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะให้บริการเกมที่ดีต่อผู้เล่นทุกท่าน และต้องขออภัยอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่ให้ผู้เล่นทุกท่านรู้สึกผิดหวัง”

สามารถติดตามการประกาศและรายละเอียดของรางวัลชดเชย ของเกม Ragnarok Idle Adventure ได้ที่  

Website : https://roidle.gnjoy.in.th

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/RagnarokIdleAdventureGGT\

อ่านข่าวเกม Ragnarok Idle Aventure คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM