Unicorn Overlord เกม RPG น้องใหม่จาก ATLUS และ VANILLAWARE เปิดตัววิดีโอ Commander’s Guidance ใหม่

Unicorn Overlord 070224 01

SEGA ได้เปิดตัววิดีโอ Commander’s Guidance ใหม่สำหรับ Unicorn Overlord ซึ่งเป็นเกมใหม่จาก ATLUS และ VANILLAWARE ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2024 สำหรับ Playstation 4, PlayStation 5, Nintendo SwitchTM และ Xbox Series X|S

Unicorn Overlord 070224 02

วิดีโอแนะนำผู้บัญชาการคนใหม่ – เคล็ดลับการโต้ตอบ วิดีโอฝึกสอนที่บรรยายโดยตัวเอก Alain (Kazuki Ura) และอดีตอัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่งอาณาจักร Cornia ที่ล่มสลาย Josef (Kazuhiro Yamaji) ที่จะสอนวิธีช่วยเหลืออาณาจักรจากเงื้อมมือของ Zenoira

วิดีโอใหม่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนของคุณ

การต่อสู้ร่วมกันเป็นหน่วย แบ่งปันอาหารร่วมกัน และมอบของขวัญจะสร้างสายสัมพันธ์ในหมู่พวกเขา และเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับกองทัพของคุณ

วิดีโอคำแนะนำของผู้บังคับบัญชา – เคล็ดลับการมีปฏิสัมพันธ์

เกี่ยวกับ Unicorn Overlord

นำเสนอการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การสำรวจแบบเปิด และกราฟิกและตัวละครที่มีความละเอียดสูงโดย VANILLAWARE พบกับสหายใหม่และเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายอันยิ่งใหญ่ในการผจญภัยสุดคลาสสิกนี้

Unicorn Overlord ผสมผสานสิ่งใหม่และเก่าอย่างประณีตเข้ากับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ เจาะลึกภูมิประเทศที่อุดมสมบูรณ์และดื่มด่ำด้วยระบบการต่อสู้ที่โดดเด่นซึ่งรวมเอาองค์ประกอบที่ย้อนกลับไปสู่ยุคทองของเกม 16 บิต ในขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับการต่อสู้ออนไลน์ผ่านโคลีเซียม

Unicorn Overlord 070224 03

*ฟุตเทจและรูปภาพทั้งหมดที่ใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ยังไม่ถือเป็นที่สิ้นสุดและยังอยู่ระหว่างการพัฒนา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Unicorn Overlord

อ่านข่าวเกม Unicorn Overlord คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM