แต่งตัวรอ Splatoon 3 เตรียมยกระดับความเดือดกับ DLC ชุด “Expansion Pass – Side Order”

Splatoon 3 14022024 1

Nintendo เผยข้อมูลเนื้่อหา DLC ใหม่ของ Splatoon 3 ชุด “Expansion Pass – Side Order” ที่จะมีมาอัปเดตให้ติ่งเกมยิงสาด TPS Shooter ภาคล่าสุดจากซีรีส์ Splatoon บน Switch ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2024 จะมี Agent 8 เป็นตัวละครใหม่ให้สวมบทบาท คาแรกเตอร์จากเมือง Inkopolis จะตื่นขึ้นมาพบกับระเบียบโลกใหม่ที่สีขาวซีจางกลายเป็นความเทาน่าหดหู่ ผู้เล่นมีภารกิจคือจะต้องหาทางนำความสดใสกลับคืนมาให้ได้ หนึ่งในมิชชั่นที่ต้องทำให้สำเร็จคือการต่อสู้กับอุปสรรคและกองทัพศัตรูมหาศาลเพื่อกรุยทางไปสู่ชั้นบนสุดของ Spire of Order

ในแต่ละมิชชั่นจะมาพร้อมเป้าหมายที่แตกต่าง บางภารกิจอาจกำหนดให้ต้องเอาชนะศัตรู ยึดพื้นที่บางส่วนภายในเวลาที่กำหนด หรือเจอเอาชนะบททดสอบสกิลความสามารถสุดท้าทายเป็นต้น นอกจากนี้จะมีชิปสีมาให้ใช้ปรับแต่งจานสีที่ชอบกับหลาย ๆ Enhancement เช่น เพิ่มสปีดยิงเร็วหรือเพิ่มแดเมจทำลายล้าง ซึ่งหากไต่ระดับไปไม่ถึงชั้นบนสุดก็จะต้องมาเริ่มกันใหม่ ส่วนชิปสีที่สะสมไว้จะถูกแปรสภาพไปเป็นเป็นเงินเกมไว้ให้เอาไปซื้อของมาอัปเกรดต่อไป นี่คือส่วนหนึ่งของอัปเดตที่จะมายกระดับความสนุกใน DLC ชุดนี้

สำหรับ Splatoon 3 ถือเป็นไอพีที่มีเกมเพลย์สุดโดดเด่น เป็นการนำเอา Element ดั้งเดิมจากเกมยิงแบบ Platformer มาผสมกับระบบต่อสู้ Ink-Based Combat ได้อย่างลงตัวจนเกมเมอร์ในญี่ปุ่นโดนตกกันอย่างทั่วถึง ตัวเกมสร้างเซอร์ไพรส์ตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายวันแรกเมื่อเดือนกันยายน 2022 เมื่อทำยอดขายไปอย่างถล่มทลายถึง 3.5 ล้านก๊อปปี้ในเวลาเพียง 3 วันเท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

อ่านข่าว Splatoon 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM