จัดเต็มความคลาสสิกเหนือกาลเวลา Unicorn Overlord การผนึกกำลังครั้งใหม่ของ ATLUS และ Vanillaware

Unicorn Overlord 14022024 2

ATLUS ผนึกกำลังผู้สร้าง Vanillaware นำความคลาสสิกไร้กาลเวลาของเกมแนว Tactical RPG กลับมาให้ใจฟูกันอีกครั้งใน Unicorn Overlord พร้อมตัวอย่างใหม่ที่จะพาแฟน ๆ ไปรู้จักกับฟีเจอร์สำคัญในเกม เช่น ระบบเทรนนิ่ง ระบบโปรโมตอาชีพ ระบบ Auxiliary Stages ที่จะมาในรูปด่านสำหรับฟาร์ม EXP สามารถเล่นซ้ำได้เรื่อย ๆ เพื่อไว้อัปเวลปาร์ตี้ ขณะเดียวก็มีทิปเด็ดเป็นเทคนิคดี ๆ มาแนะนำ

ATLUS และ Vanillaware เคยร่วมกันสร้างความประทับใจมาแล้วกับ 13 Sentinels: Aegis Rim และ Odin Sphere การกลับมาจับมือกันอีกครั้งผ่าน Unicorn Overlord เท่ากับเป็นการปลุกชีพเกมแนว Fantasy Tactic RPG ที่จะนำต้นแบบความคลาสสิกของเกมแนวนี้กลับมาผ่านเรื่องราวการผจญภัยต่อสู้ปลดแอกแผ่นดินแม่และทวงคืนโชคชะตาร่วมกับเหล่าพันธมิตร เกมเพลย์มาในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Vanillaware ฉากหลงเป็นโลกสุดอลังการ มียูนิตตัวละครกว่า 60 คาแร็กเตอร์ให้รวบรวมเป็นพันธมิตรไว้ต่อสู้ผ่านระบบแบทเทิ่ลสุดริเริ่มไม่ซ้ำใคร

Unicorn Overlord จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ Switch ในวันที่ 8 มีนาคม 2024 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

อ่านข่าว Unicorn Overlord คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM