ชวนแฟนเกมส่อง Trailer ใหม่! จากเกม Nightingale ก่อนเปิด Early Access ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้!

Nightingale 190223 01

Inflexion Games เตรียมเปิดตัวเกมเอาชีวิตรอดคราฟท์ PVE อย่างเกม Nightingale ในช่วง Early Access ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมปล่อยตัวอย่างภาพรวมเกมใหม่อย่าง This is Nightingale” เพื่อแนะนำสิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบเจอในเกม ซึ่งเกมจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้อย่างเป็นทางการบน PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store

ตัวอย่างใหม่เผยให้เห็นระบบต่างๆ ในเกม เช่น การปรับแต่งตัวละคร ระบบสร้างและประดิษฐ์ อาวุธและการต่อสู้ การสำรวจโดยใช้ Realm Cards อสูรกายขนาดยักษ์ (Apex Creature) ดันเจี้ยน และฟีเจอร์แบบผู้เล่นหลายคน ซึ่งรวมถึง The Watch ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางสังคมที่ Realmwalkers สามารถพบปะกัน วางแผนการผจญภัย รับเควสต์ หรือลุยดันเจี้ยนสุดอันตรายไปด้วยกัน

Nightingale 190223 03

Inflexion Games ยังยืนยันอีกว่าจะมีแคมเปญ Twitch Drops พร้อมให้เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่ตอนเปิดตัวเกมในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เพียงแค่รับชมสตรีมเมอร์ที่เข้าร่วมแคมเปญบน Twitch คุณก็สามารถปลดล็อกสัตว์เลี้ยงพิเศษ น้องหมาพันธุ์เทคเคิลสไตล์วิคตอเรียสุดน่ารักและไม่ซ้ำใคร ที่จะคอยติดตามคุณผจญภัยไปทั่วดินแดน Fae Realms ได้เลย!

สำหรับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ Twitch Drops สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Nightingale 190223 02

Nightingale เกมเอาชีวิตรอดคราฟท์ PVE ที่ท้าทายผู้เล่นให้ค้นพบ ผจญภัย และเอาชีวิตรอดใน “ดินแดนลี้ลับแห่ง Faewilds” โลกแฟนตาซีสไตล์วิคตอเรียส ยุคก๊าซโคม ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวหรือร่วมทีมกับเพื่อนได้สูงสุด 5 คน เดินทางข้ามผ่านดินแดนต่างๆ และเปิดประตูสู่จุดหมายใหม่ด้วยการสร้าง “Realm Cards” พร้อมทั้งสร้างปรับแต่งคฤหาสน์ และต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

รับโค้ดสำหรับ Early Access ได้แล้ววันนี้

Nightingale เกมเอาชีวิตรอดคราฟท์ PVE เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2024 บน Steam และ Epic Games Store ผู้เล่นที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Official Website Nightingale และเข้าร่วม Discord พร้อมเพิ่มเกมลงใน Wishlist บน Steam และ Epic Games Store ได้ตั้งแต่วันนี้

ติดตามข่าวอัปเดตต่างๆของเกม Nightingale ได้ก่อนใครที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย!

อ่านข่าวเกม Nightingale คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM