เปิดเบต้าครั้งที่สอง Wuthering Waves ระเบิดโลกหายนะ Open-World ARPG

Wuthering Waves 19022024 1

เปิดฉากแล้ว เกม ARPG โลกเปิด Wuthering Waves กับ CBT ครั้งที่สองบนแพลตฟอร์ม Android, iOS และ PC ล่าสุด ผู้สร้าง Kuro Game เริ่มพาแฟนเกมวาร์ปสู่โลกหลังวิบัติภัยหายนะในอนาคตอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันนี้ บอกเลยว่าคอนเทนท์ไม่เหมือนกับรอบเบต้าครั้งแรก เนื้อเรื่องมีการปรับใหม่ บางฉากที่ยังไม่น่าพอใจถูกตัดออก มีปรับดีไซน์ตัวละคร ขณะที่อีกหลายส่วนถูกโมดิฟายใหม่เพื่อให้การดำเนินเรื่องมีความลื่นไหลมากขึ้น เช่น ภาคอนิเมชั่น ระบบเสียงพากย์ และอื่น ๆ

ระบบต่อสู้ซึ่งถือว่าทัชใจผู้เล่นส่วนใหญ่มีการปรับในจุดเล็ก ๆ เช่น สกิลเอฟเฟกต์ กลไกการต่อสู้ทั่วไป ระบบสั่นบนหน้าจอ และอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีตัวละคร Resonators ถูกนำมาให้ลองใช้งานเพิ่มอีก 3 คาแร็กเตอร์คือ Jianxin, Lingyang และ Calcharo มีบอสใหม่ถูกส่งมาเพิ่มอีก 3 ตัวคือ Impermanence Heron, Mech Abomination และ Tempest Mephis ขณะที่ภาคกราฟิกก็มีการปรับบจูนมีความชัดเป๊ะในรายละเอียดที่มากยิ่งกว่าเดิม

Wuthering Waves 19022024 3

Wuthering Waves มีฉากหลังเป็นโลกอนาคต 100 ปีหลังเกิดวิบัติภัยครั้งร้ายแรง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครที่เรียกว่า Rovers ซึ่งถูกปลุกตื่นขึ้นบนโลกใบใหม่ เนื้อหาจะเล่าถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติเพื่อทวงคืนโลกจากการยึดครองของกองทัพจักรกลชีวภาพในนามของกองกำลังรบพิเศษ Gray Raven ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้นำในสงครามที่จะตัดสินว่ามนุษย์จะได้หวนคืนนสู่ดาวบ้านเกิดหรือไม่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

Wuthering Waves 19022024 6

Wuthering Waves 19022024 5

Wuthering Waves 19022024 4

อ่านข่าว Wuthering Waves คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM