กราฟิกสวยฉ่ำ SAND LAND อวดเกมเพลย์เปิดภารกิจตามล่าหาน้ำพุในตำนาน

SAND LAND 20022024 1

เรื่องราวการผจญภัยในโลกแห่งทะเลทราย SAND LAND ใกล้เปิดฉาก ล่าสุด Bandai Namco และ ILCA จัดมาให้ก่อนเลยกับตัวอย่างโอเวอร์วิวที่จะพาเพื่อน ๆ ไปเต็มอิ่มกับเกมเพลย์ความยาว 9 นาทีจากไอพีดัดแปลงจากมังงะโดย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball มีข้อมูลสำคัญใส่มาให้แบบเน้น ๆ ทั้งพลอตเรื่อง ตัวละครหลัก ระบบเกมเพลย์แบบ Action RPG และองค์ประกอบสุดยูนิคที่จะทำให้การเล่นเกมเต็มไปด้วยความสนุก

SAND LAND เป็นโลกของมนุษย์และปีศาจที่ขาดน้ำอย่างรุนแรง เพื่อน ๆ จะได้เล่นเป็นเจ้าชายปีศาจ Beelzebub ผนึกกำลังกับพี่เลี้ยงหัวขโมยและนายอำเภอออกเดินทางทำภารกิจตามหาน้ำพุในตำนานเพื่อนำความสมดุลคืนกลับสู่โลก ระหว่างทางต้องพบอุปสรรคมากมายทั้งสัตว์ร้าย โจร และทหาร มีระบบสร้างยานพาหนะสุดล้ำ มีอาวุธ อะไหล่เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนช่วงล่างมาให้เลือกจุใจ จะสร้างเป็นรถถัง ประกอบเป็นรถมอเตอร์ไซค์ หรือจัมพ์บอตก็ได้หมด มีระบบสร้างเบสแคมป์ ระบบสร้างสัมพันธ์กับชาวเมือง มีเควสต์ที่ต้องไปรับจากคนในเมืองแลกกับรางวัลเป็นไอเท่มล้ำค่าหรือฟีเจอร์ที่จะใช้พัฒนาเมืองให้พัฒนา

SAND LAND เป็นโปรเจ็กต์คอนเทนท์สุดยิ่งใหญ่ที่จะมีพาร์ทเนอร์จากหลากหลายความเชี่ยวชาญถูกดึงมาช่วยกันนำโลก ตัวละครและยานพาหนะสุดล้ำจาก SAND LAND มาพัฒนาต่อยอดไปสู่การเป็นทรัพย์สินทางปัญญาอย่างเต็มรูปแบบผ่านความร่วมมือและสื่อต่างๆ เริ่มต้นด้วยการสร้างเป็นงานการ์ตูนอนิเมะชื่อเดียวกันโดยทีมงานจาก SUNRISE, Kamikaze Douga และ ANIMA! และมีความเป็นไปได้ไม่น้อยด้วยว่าจะมีเกมจากโปรเจ็กต์นี้ถูกพัฒนาต่อยอดตามออกมาในอนาคต เนื่องจากตัวโปรเจ็กต์ถูกนำไปโปรโมตผ่านช่องทางของแผนกพัฒนาเกมจากทาง Bandai Namco นั่นเอง

แต่ที่ได้ฤกษ์คลอดแน่นอนแล้วก็คือ SAND LAND มีกำหนดจะเปิดให้บริการบนr PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 25 เมษายน 2024 ที่ญี่ปุ่น ส่วนเกมเมอร์ทั่วโลกจะได้ฟินกับไอพีนี้ในอีกหนึ่งวันให้หลัง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

อ่านข่าว SAND LAND คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM