แรงเกินต้าน Helldivers 2 ทำสถิติมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดบน Steam

Helldivers 2 20022024 1

แฟนเกมแห่เล่นไม่หยุด Helldivers 2 ทะยานขึ้นรั้งอันดับ 2 ไอพีที่มีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดตลอดกาลบน Steam ที่ตัวเลข 408,133 ยูสเซอร์ตามรายงานจาก SteamDB ที่ระบุว่าในเวลานี้เกมยิงทะลุจักรวาลของ Sony Interactive Entertainment และ Arrowhead Game Studios ได้รับความนิยมแซงหน้าไอพีดังอย่าง Baldur’s Gate 3, Destiny 2, NARAKA: BLADEPOINT และ Rust ไปเป็นที่เรียบร้อย เป็นรองแค่ Counter-Strike 2 ที่ยังยึดเบอร์หนึ่งอย่างเหนียวแน่นเท่านั้น

Helldivers 2 เป็นเกมยิงทีมเบส TPS มีตัวละครเป็นสมาชิกจากหน่วยรบทะลุจักรวาล Helldivers ซึ่งมีภารกิจต่อสู้ปราบปรามภัยคุกคามจากเหล่าเอเลี่ยนที่เพิ่มขึ้น มีอาวุธพวกปืนกล ปืนสั้น ปืนไฟ รวมทั้งอาวุธทางยุทธวิธีเยอะมากที่ผู้เล่นสามารถเลือกหยิบมาถล่มเอเลี่ยน มุมกล้องเปลี่ยนเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งได้ ฉากต่อสู้เลือดท่วมจอ เวลาระเบิดลงมีหัวหลุดกระเด็น

Helldivers 2 20022024 2

Helldivers 2 เริ่มให้บริการบน PlayStation 5 และ PC (ผ่าน Steam) เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับและรีวิวจากนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ ก่อนกลายมาเป็นเกม PC ตัวตึงของ Sony Interactive Entertainment ที่สร้างประวัติการณ์มียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดเพิ่มขึ้นไม่หยุด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Steam

อ่านข่าว Helldivers 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM