อัปเดตใหม่ Dead by Daylight เปิดอีเวนท์สุดเลือดสาด “All Things Wicked”

Dead by Daylight 21022024 1

สยองสาด Behaviour Interactive เตรียมอัปเกรดความชั่วร้ายขั้นสุดให้แฟน ๆ ของ Dead by Daylight ได้ฟินกับ “All Things Wicked” เนื้อหาใหม่ล่าสุดบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Switch, Xbox Series, iOS, Android, PC (ผ่าน Steam และ Stadia) ในวันที่ 12 มีนาคม 2024 เรื่องราว Chapter 31 นี้จะมาพร้อมนักฆ่าคนใหม่ The Unknown ผู้รอดชีวิตสุดเฟรชชี่ Sable Ward และแผนที่ใหม่ Greenville Square

สกิลของ The Unknown จะเน้นทำให้เหล่าผู้รอดชีวิตหลงทางหรือเข้าใจผิดด้วยภาพลวงตา สามารถเทเลพอร์ตและสร้างเหยื่อล่อทิ้งไว้ ส่วนผู้รอดชีวิตคนใหม่จะมีเพิร์คที่เรียกว่า Invocation ที่มาพร้อมความเสี่ยงขั้นสุดแต่ก็ให้รางวัลตอบแทนที่คุ้มค่า อย่างเช่นสกิลที่ชื่อ Weaving Spiders จะทำให้ Sable Ward ได้รับบาดเจ็บ แต่สิ่งที่แลกมาก็คือมันจะทำให้เครื่องปั่นไฟทุกตัวได้ชาร์จพลังจนเต็ม

Dead by Daylight 21022024 2

Dead by Daylight เป็นเกมสยองขวัญเอาตัวรอดที่มักจัดอีเวนท์คอลลาโบะอย่างต่อเนื่องร่วมกับภาพยนตร์และเกมสยองขวัญระดับไอคอนมากมายเช่น และอื่น ๆ รวมถึงกิจกรรมครอสโอเวอร์ล่าResident Evil, A Nightmare on Elm Street, Child’s Play, Stranger Things สุดกับแฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ Alan Wake ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

Dead by Daylight 21022024 3

อ่านข่าว Dead by Daylight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM