ทำลาย สร้าง ต่อสู้! GUNDAM BREAKER 4 หวนคืนสู่รากฐานของซีรีส์อันเป็นที่รัก พร้อมการเข้ามาครั้งใหญ่ที่สุด

GUNDAM BREAKER 4 230224 01

ในฐานะส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปีของ GUNDAM ทาง Bandai Namco Entertainment Asia จะนำซีรีส์ที่แฟนๆ ชื่นชอบกลับมาอีกครั้ง ซึ่งผสมผสานการเล่นเกมที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นเข้ากับการสร้างกันพลาแบบกำหนดเอง (Gundam plastic model) พร้อมด้วย GUNDAM BREAKER 4 ในปีนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch และพีซีผ่าน Steam

GUNDAM BREAKER 4 230224 02

ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ที่ชื่นชอบกันพลาเป็นหลัก โดยจะมี Collector’s Edition ในปริมาณจำกัด มาพร้อมโมเดลคิทที่ออกแบบมาเป็นพิเศษของ Gunbarrel Strike Gundam ในสีสันจัดจ้าน พร้อมสติ๊กเกอร์ ชิ้นส่วน และรูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกม โปรดไปที่ เว็บไซต์ ของ Bandai Namco Entertainment Asia

GUNDAM BREAKER 4 230224 03

ในฐานะผู้ชื่นชอบกันพลาที่มีความมุ่งมั่น ผู้เล่นจะสามารถผสมผสานการสร้างสรรค์เมชาของตนเองได้โดยใช้ชิ้นส่วนจากโมบิลสูทอันโด่งดังมากกว่า 250 ชิ้นจากซีรีส์ GUNDAM จากนั้นทดสอบการสร้างสรรค์ของพวกเขาในสนามรบเสมือนจริงกับผู้เล่นสูงสุด 3 คน ผู้เล่นหลายคน ต่อสู้ในภารกิจต่างๆ เพื่อแฮ็ก ฟัน และยิงผ่านฝูงเครื่องจักรของศัตรู ทำลายชิ้นส่วนของพวกมันเพื่อรวบรวมและอัปเกรดงานสร้าง

GUNDAM BREAKER 4 230224 04

GUNDAM BREAKER 4 นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดในซีรีส์นี้ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้อาวุธสองชนิดที่แตกต่างกันเพื่อทำคอมโบที่ไม่เหมือนใครในการค้นหาส่วนที่ดีที่สุดเพื่อสร้างกันพลาที่สมบูรณ์แบบ ในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นจะเข้าถึงโรงรถหุ่นยนต์ที่แข็งแกร่งซึ่งพวกเขาสามารถปรับแต่งการสร้างสรรค์ของพวกเขาด้วยชิ้นส่วนใหม่ เช่นเดียวกับการทาสี สติ๊กเกอร์ และสภาพอากาศ เพื่อสร้างสุดยอดการแสดงออกของหุ่นยนต์สำหรับแฟน ๆ ของ GUNDAM

เมื่อผู้เล่นสร้างกันพลาเสร็จแล้ว พวกเขามีตัวเลือกที่จะนำมันเข้าสู่ภารกิจที่หลากหลายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ กำจัดบอสหรือจัดการกับฝูงหุ่นยนต์ของศัตรูเพื่อรับชิ้นส่วนใหม่และสวมใส่ทักษะใหม่ คุณสมบัติใหม่ล่าสุดอีกอย่างหนึ่งของ GUNDAM BREAKER 4 คือโหมดภาพสามมิติ สร้างสถานการณ์ที่ซับซ้อนด้วยพื้นหลัง องค์ประกอบสิ่งแวดล้อม และเอฟเฟกต์พิเศษที่หลากหลาย จากนั้นวางผลงานกันพลาใดๆ ก็ตามที่มีท่าโพสที่สมบูรณ์แบบด้วยโมเดลที่สามารถสื่อสารได้ชัดเจน

ชมตัวอย่างประกาศของ GUNDAM BREAKER 4 ที่นี่:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GUNDAM BREAKER 4 หรือผลิตภัณฑ์ Bandai Namco Entertainment Asia อื่น ๆ โปรดเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเรา หรือติดตามเราผ่านทาง Facebook , Instagram , X , TikTok , LINE และ YouTube 

อ่านข่าว GUNDAM BREAKER 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM