SWORD ART ONLINE Fractured Daydream การผจญภัยครั้งใหม่จะเริ่มต้นขึ้นในปีนี้

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream 260224 01

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาประกาศข่าวเกม SWORD ART ONLINE Fractured Daydream เกมผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่แบบผู้เล่นหลายคนจากซีรีส์ Sword Art Online ผลงานยอดนิยม เกมนี้จะวางจำหน่ายในปี 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch™ และ Steam  ขณะนี้เปิดรับสมัครผู้ทดสอบเกมรอบ Closed Beta Test ในเดือนมีนาคมนี้แล้ว

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream 260224 02

เรื่องราวของ SWORD ART ONLINE Fractured Daydream เริ่มขึ้นจากการเพิ่มระบบใหม่เข้ามาในโลกของ Alfheim Online ทำให้เกิดการทำงานผิดพลาดอันเป็นสาเหตุให้โลกและกาลเวลาทั้งหมดปะปนกันกลายเป็นการตั้งค่าที่แปลกประหลาดและสภาพแวดล้อมที่ท้าทายสำหรับคิริโตะและผู้เล่นคนอื่น ทุกคนพลัดหลงเข้ามาในดินแดนที่ไร้แผนที่ ศัตรูกลับกลายมาเป็นพวกพ้อง ตัวละครที่ได้จากไปแล้วกลับมาใหม่ ซึ่งทุกคนต้องมาร่วมมือกันเป็นพันธมิตรเพื่อเอาตัวรอดจากภัยอันตรายในโลกที่ไม่แน่นอนแห่งนี้

SWORD ART ONLINE Fractured Daydreamนำเสนอเนื้อเรื่องออริจินอลแบบ “รวมดาว” เน้นการสัมผัสประสบการณ์แบบร่วมมือกันครั้งยิ่งใหญ่ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครตัวโปรดจากซีรีส์อนิเมะ Sword Art Online เข้าร่วมการต่อสู้แอ็กชันสุดมันแบบข้ามแพลตฟอร์มที่มาพร้อมกับ “โหมดบอสเรด (Boss Raid)” และ “ Co-op  เควสต์” ภารกิจแบบร่วมมือกันอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream 260224 03

Closed Beta Test เริ่มตั้งแต่วันที่ 11-17 มีนาคม ผู้เล่นสามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์ทางการจนถึงวันที่ 4 มีนาคม เพื่อเป็นผู้เล่นเบต้าในเกม SWORD ART ONLINE Fractured Daydream

*การทดสอบระบบรอบ Closed Beta Test จะเปิดให้เล่นทางแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S และ Steam® สำหรับผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น  

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream 260224 04

ชมวิดีโอเทรลเลอร์ได้ที่นี่ :

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SWORD ART ONLINE Fractured Daydream หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube 

อ่านข่าวเกม SWORD ART ONLINE Fractured Daydream คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM