TEKKEN 8 ทำยอดจำหน่ายกว่า 2 ล้านชุดทั่วโลกภายในเดือนแรกที่เปิดตัวเกม

TEKKEN 8 270124 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า TEKKEN 8 ผลงานล่าสุดจากซีรีส์ TEKKEN ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญนับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2024 ที่ผ่านมานี้ ได้ทำยอดจำหน่ายรวมทั่วโลกถึง 1 ล้านชุดภายในวันแรก และยอดขายรวมทะลุ 2 ล้านชุดภายในเดือนแรกที่เปิดตัวเกม และผู้เล่นจะยังได้พบกับการอัปเดตเพิ่มเติมสำหรับเกม TEKKEN 8 ซึ่งจะนำพาเนื้อหาใหม่ๆ มาให้สนุกกันอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการประกาศเกี่ยวกับเพลงประกอบและการอนุญาตให้ใช้สิทธิ รวมไปถึงการเปิดอีเวนต์อีสปอร์ตที่ทุกคนรอคอย

ลำดับถัดไปสำหรับอีสปอร์ต TEKKEN นั้น เราจะเปิดศึก TEKKEN WORLD TOUR 2024 ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2024 เป็นต้นไป หลังจากอีเวนต์ TEKKEN WORLD TOUR ที่ประสบความสำเร็จมากับเกม TEKKEN 7 ในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้แข่งขันกันในเกม TEKKEN 8 ผ่านทางอีเวนต์ TEKKEN WORLD TOUR 2024 ที่จะจัดขึ้นทั่วโลกเพื่อสะสมแต้มและไต่อันดับมุ่งหน้าสู่รอบสุดท้ายของ TEKKEN WORLD TOUR และคว้าโอกาสที่จะได้เป็นผู้เล่น TEKKEN 8 ที่เก่งที่สุดในโลก

นอกจากนี้ยังจะมีไอเทมใหม่ๆ อัปเดตอย่างเป็นประจำภายในร้านค้าของเกม Tekken Shop ด้วย ซึ่งจะมีจำหน่ายไอเทมปรับแต่ง เช่น เครื่องแต่งกายจากภาคก่อน สกินตัวละครสำหรับปรับแต่งอวาตาร์ และไอเทมลิขสิทธิ์จากพาร์ตเนอร์สุดพิเศษของเราอีกมากมาย ช่วยให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครตัวโปรดใน TEKKEN ในแบบฉบับของตนเองได้ตามชอบ

ยอดจำหน่ายกว่า 2 ล้านชุดภายในเดือนแรกนั้นแซงหน้า TEKKEN 7 ภาคก่อนซึ่งทำสถิติยอดจำหน่ายทั่วโลกกว่า 11.8 ล้านชุด ซึ่งนับว่าเป็นสถิติสูงสุดในซีรีส์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

อ่านข่าว Tekken 8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM