ตั้งตารอ ENDER MAGNOLIA: Bloom in the Mist เปิด Early ดิ่งโลกหายนะสุดดาร์กเร็ว ๆ นี้

ENDER MAGNOLIA 27022024 4

ENDER MAGNOLIA: Bloom in the Mist คือเกม 2D Side-scrolling Action RPG ภาคต่อของ ENDER LILIES: Quietus of the Knights ที่จะพาแฟนคลับกลับไปเยือน Fumes อาณาจักรแห่งเวทและเทคโนโลยีจักรกลอีกครั้งเพื่อจะพบว่าโลกตกเป็นดินแดนของเหล่ามนุษย์ประดิษฐ์ Homunculi ไปแล้ว ล่าสุด Binary Haze Interactive, Live Wire และ Adglobe ประกาศจะมีตัวเกมเวอร์ชั่น Early Access มาให้สนุกกับบางส่วนของเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 25 มีนาคม ที่จะถึง ก่อนจะเปิดจริงเต็มรูปต่อไปแบบบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Switch และ PC ภายในปี 2024

ENDER MAGNOLIA: Bloom in the Mist เป็นดาร์กแฟนตาซีแนว Metroidvania ที่เล่าถึงเหตุการณ์หลายสิบปีหลังจากหายนะ Rain of Death ใน ENDER LILIES ผู้เล่นจะได้ส่วมบทเป็น Lilac ซึ่งตื่นขึ้นมาในห้องทดลองลับใต้ดิน และต้องออกเดินทางทำภารกิจฟื้นความทรงจำร่วมกับ Homunculi ต้องทำมิชชั่นต่อสู้ไขปริศนาช่วยเหลือทั้งมนุษย์และโฮมุนคูลี่

ENDER MAGNOLIA 27022024 6

ระบบต่อสู้ถูกปรับใหม่ให้ดีกว่าภาค ENDER LILIES มีสกิลให้เลือกใช้มากถึง 30 ชนิด มีไอเท่มอุปกรณ์ รีลิค และเกียร์มากมายให้ตามสะสมไว้อัปเกรดความสามารถของตัวละคร เกมเพลย์มาพร้อมระดับความยากใหม่ เนื้อเรื่องมีความดราม่าน่าติดตาม งานอนิเมชั่น งานดนตรีประกอบ และกราฟิก 2D มีความทัชใจเกินเบอร์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

ENDER MAGNOLIA 27022024 1

ENDER MAGNOLIA 27022024 2

ENDER MAGNOLIA 27022024 3

อ่านข่าว ENDER MAGNOLIA: Bloom in the Mist คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM