Call of Duty: Warzone Mobile ประกาศวันเปิดให้ลุย พร้อมกิจกรรมแจก iPhone 15 Pro Max

Call of Duty Warzone Mobile 290224 01

หลังจากที่ได้รับการรอคอยโดยแฟนๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 50 ล้านบัญชี ทางบริษัท Activision รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเกม Call of Duty : Warzone Mobile พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ Call of Duty ระดับโลกในรูปแบบ Free-to-Play ให้กับผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกพร้อมๆ กันในวันที่ 21 มีนาคมนี้ สำหรับทั้ง iOS และ Android

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการมาถึงของเกมในอนาคตอันใกล้ไปพร้อมกับแฟนๆ ของเรา ทางทีมงานเพจ Call of Duty: Warzone Mobile Thailand ยังได้จัดกิจกรรมแจกโทรศัพท์มือถือ iPhone 15 Pro Max ให้กับผู้โชคดีจำนวน 1 รางวัลอีกด้วย!

Call of Duty Warzone Mobile 290224 02

ท่านสามารถศึกษากติกาและเงื่อนไชทั้งหมดในการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ Call of Duty: Warzone Mobile Thailand

เกี่ยวกับ Call of Duty: Warzone Mobile

Call of Duty: Warzone Mobile คือหนึ่งในแฟรนไชส์ยุคใหม่ของ Call of Duty® ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การเล่นเกม FPS แบทเทิลรอยัลบนมือถือที่น่าตื่นตาตื่นใจ ประกอบด้วยสไตล์การต่อสู้ อาวุธ และพาหนะของ Call of Duty®: Warzone™ สุดคลาสสิก

พบกับแผนที่สุดอลังการ (เช่น แผนที่แวร์ดานสท์อันเป็นเอกลักษณ์) เกมเพลย์ไม่เหมือนใคร เพราะมีผู้เล่นได้สูงสุดถึง 120 คนในแมตช์ ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ใช้ร่วมกันของ Call of Duty® ผู้เล่นสามารถใช้ฟีเจอร์โซเชียลอย่าง ลิสเพื่อน ช่องแชท และแบทเทิลพาสเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อให้สัมผัสถึงประสบการณ์ FPS ผู้เล่นหลายคนที่เชื่อมต่อกันอย่างแท้จริง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Warzone Mobile

อ่านข่าวเกม Call of Duty Warzone Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM