VALORANT เติมความเดือดด้วยคอลเลกชันสกินไลน์ PRIMORDIUM เปิดตัวพร้อม EPISODE 8 ACT II ในวันที่ 5 มีนาคมนี้!

VALORANT 040324 02

VALORANT โดย Riot Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกม เอนเตอร์เทนเมนต์ และการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตจากสหรัฐอเมริกา เผยโฉมคอลเลกชันสกินไลน์ Primordium ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งมีชีวิตจากโลกโบราณแห่งลาวาและความโกลาหล ด้วยเอฟเฟกต์ลาวาที่ไหลอย่างร้อนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามการยิงของผู้เล่น และอาวุธจะเย็นลงเมื่อหยุดยิง พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมกับดาบคู่ Blades of Primordia อาวุธระยะประชิดประเภทใหม่ ที่มาพร้อมแอนิเมชันการโจมตี การวิ่ง และการสวมใส่เฉพาะตัวแบบใหม่อีกด้วย

คอลเลกชันสกินไลน์ Primordium ยังมีอีสเตอร์เอ้กของเอฟเฟกต์ปิดฉากที่จะวาร์ปผู้เล่นไปต่างโลกตามตัวเลือกเอฟเฟกต์ปิดฉากแต่ละแบบ รวมถึงเสียงยิงปืนปรับแต่ง โดยอาวุธในคอลเลกชันสกินไลน์ Primordium ได้แก่ Vandal, Phantom, Spectre, Shorty และดาบคู่ใหม่ Blades of Primordia นอกจากนี้ใน Episode 8 Act II ยังมีการเปิดตัวแบทเทิลพาสโฉมใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมกับไอเทมเจ๋ง ๆ อย่าง Retrowave Revolver, Shellspire Sword และสเปรย์ Sending Love อีกด้วย

และเพื่อเป็นการร่วมฉลองให้กับ VCT ซีซั่น 2024 ทาง Riot Games ได้ออกแบบ Capsule เฉพาะทีม ซึ่งแต่ละอันดีไซน์มาเพื่อการนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละทีมที่ลงแข่งขันในลีก VCT ผู้เล่นสามารถซื้อ Capsule ใน VALORANT ได้จากร้านค้าอีสปอร์ตในเกมที่เพิ่มเข้ามาใหม่ โดยจะวางจำหน่ายตลอดทั้งซีซั่น VCT ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website VALORANT
Episode 8 Act II จะเริ่มในวันที่ 5 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VALORANT และ VALORANT Esports ประเทศไทยได้ที่: 

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM