“Shin Megami Tensei V: Vengeance” เกมน้องใหม่จากซีรี่ย์ Shinmegami Tensei เปิดเผยข้อมูลตัวเกมแล้ว

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 01

SEGA ได้เปิดตัวประวัติตัวละคร รายละเอียดเรื่องราว และตัวอย่างเกม Shin Megami Tensei V: Vengeance ที่เพิ่งประกาศใหม่ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 21 มิถุนายน 2024 บน Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S , Xbox One, Steam และ Windows

เรื่องราว

ความเป็นพระเจ้ากำลังรออยู่ ไปและเรียกร้องมัน

คุณเป็นนักเรียนปีสามที่ Jouin High School ซึ่งชีวิตอันสงบสุขถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ หลังจากอุโมงค์ถล่ม คุณจะถูกผลักเข้าสู่ Da’at ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ถูกทำลายล้างของโตเกียวที่ซึ่งมีปีศาจออกอาละวาด คุณกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ศักดิ์สิทธิ์—นาโฮบิโนะ—โดยการหลอมรวมกับชายลึกลับที่รู้จักกันในชื่ออาโอกามิ และพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ระหว่างเทพในตำนานและกองกำลังปีศาจ

การแก้แค้นรออยู่

ขณะที่ปีศาจโจมตีมนุษยชาติและทำให้โลกตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย เบเธล องค์กรที่นำโดยเหล่าทูตสวรรค์ก็ลุกขึ้นต่อสู้กับพวกเขา ในขณะที่สำรวจอาณาจักรอันลึกลับของ Da’at ตัวเอกมีการเปลี่ยนแปลงชีวิต
เผชิญหน้ากับโยโกะ ฮิโรมิเนะ ด้วยเวทย์มนตร์ที่พร้อมใช้งาน ในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในแนวหน้าของการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม Qadištu ซึ่งเป็นกลุ่มของปีศาจทั้งสี่กำลังยืนขวางทางพวกเขาอยู่
“แล้วเราก็พบมันแล้ว… กุญแจสู่การฟื้นคืนชีพ…”

ลิลิธ หนึ่งใน Qadištu ประกาศตัวเองว่าเป็น “ผู้ล่วงลับ” และเรียกตัวละครเอกว่า “กุญแจสู่การฟื้นคืนชีพ” เธอกำลังวางแผนอะไรอยู่? เรื่องราวการแก้แค้นของ Fallen Ones เริ่มต้นขึ้น…

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 02

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 03

The Fallen Ones: The Qadištu

“ฉัน ลิลิธแห่งกอดิสตู จะต้องคืนโลกให้กลับสู่รูปแบบที่แท้จริงของมัน” ปีศาจสี่ตัวที่เผชิญหน้ากับตัวเอกในเส้นทาง Canon of Vengeance ศัตรูใหม่เหล่านี้จะก่อให้เกิดตำนานการทรงสร้างใหม่

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 04

ลิลิธ (พากย์เสียงโดย Atsuko Tanaka)

ผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวว่าเป็นภรรยาคนแรกของอาดัมในพันธสัญญาเดิม เชื่อกันว่าเธอกลายเป็นปีศาจหลังจากถูกไล่ออกจากสวรรค์ และตอนนี้เธอเป็นผู้นำของQadištu เพื่อบรรลุเป้าหมายบางอย่าง เธอจึงยืนหยัดต่อสู้กับตัวเอกอย่างมั่นคง

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 05

CHARACTER

Protagonist / Nahobino

นักเรียนมัธยมปลายชั้นปีที่ 3 จากเมืองนี้ที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือ หลังจากติดอยู่ในอุโมงค์ถล่มระหว่างทางกลับบ้านจากโรงเรียน เขาพบว่าตัวเองหลงอยู่ในโตเกียวเวอร์ชันทะเลทราย ดาอัต. เขาหลอมรวมกับอาโอกามิและแปลงร่างเป็นนาโฮบิโนะ ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพลังเหนือธรรมชาติที่สามารถปัดเป่าปีศาจได้ ในร่างนาโฮบิโนะ เขาควบคุมร่างกายในขณะที่อาโอกามิให้คำแนะนำ

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 06

อาโอกามิ (พากย์เสียงโดย Toshiyuki Morikawa)
“ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มั่นใจได้ว่าฉันจะปกป้องคุณตลอดไป”

ชายลึกลับที่เข้ามาช่วยเหลือตัวเอกอย่างรวดเร็วเมื่อถูกปีศาจโจมตี เมื่อตัวเอกจับมือของเขา ทั้งสองก็กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลัง – นาโฮบิโนะ เขามีส่วนร่วมในสงครามขนาดใหญ่เมื่อ 18 ปีที่แล้ว แต่สูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 07

โยโกะ ฮิโรมิเนะ (พากย์เสียงโดย Chiwa Saito)
“เมื่อติดอยู่ในวงจร…เหยื่อของการทารุณกรรมต้องการเพียงสิ่งเดียว พวกเขาต้องการแก้แค้น”

นักเรียนชั้นปีสามที่ St. Marina Girls’ High School ที่มีท่าทางเท่และมีกลิ่นอายแห่งความลึกลับ หลังจากพบเธอที่ Da’at เธอก็กลายเป็นหนึ่งในพันธมิตรของตัวเอกและต่อสู้เคียงข้างเขาในการต่อสู้ บางคนเรียกเธอว่า “นักบุญ” เนื่องจากพลังมหัศจรรย์ที่เธอครอบครองมายาวนาน โรงเรียนของเธอตระหนักถึงความสามารถของเธอและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อปราบปีศาจ

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 08

ปีศาจมากกว่า 270 ตัว

ปีศาจที่คุณชื่นชอบจาก Shin Megami Tensei V กลับมาแล้ว! เผชิญหน้ากับปีศาจกว่า 270 ตัว รวมถึงสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ ที่ออกแบบโดย Masayuki Doi ผู้ออกแบบตัวละคร แถมยังได้ใช้เวลาคุณภาพกับพันธมิตรของคุณและสนุกไปกับการโต้ตอบกับปีศาจที่ดีที่สุด!

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 09

การเปลี่ยนแปลงใหม่ที่ดื่มด่ำ

เพลิดเพลินกับการสำรวจภาคสนามที่มากขึ้น การสนทนากับปีศาจครั้งใหม่ ระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุง องค์ประกอบการเติบโตของตัวละครที่ได้รับการปรับปรุง และตอนจบแบบใหม่ โต้ตอบกับพันธมิตรปีศาจของคุณและค้นพบวิธีเชิงกลยุทธ์เพื่อใช้ทักษะติดตัวใหม่ที่แต่ละคนมี! รุ่นสุดท้ายนี้นำเสนอการปรับปรุงคุณภาพชีวิตมากมายและองค์ประกอบการเล่นเกมที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น!

Shin Megami Tensei V Vengeance 70324 10

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับ DLC และ DLC Expansions ล่วงหน้าอีกด้วย เพื่อน ๆ ที่สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website Shin Megane Tensei V: Engeanse

เกี่ยวกับ Shin Megami Tensei V: Vengeance

ด้วยการเปิดตัวในปี 2021 Shin Megami Tensei V ของ ATLUS มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดและได้รับการยกย่องไปทั่วโลก เกมอันเป็นที่รักนี้กำลังมาในหลายแพลตฟอร์ม: นำเสนอเรื่องราวใหม่ รูปแบบการเล่นที่ได้รับการปรับปรุง และคุณสมบัติที่สวยงาม!

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยสองเส้นทางที่แตกต่างกัน เรื่องแรก Canon of Creation ดำเนินเรื่องตามเรื่องราวดั้งเดิมที่เล่าใน Shin Megami Tensei V ส่วนเรื่องที่สอง Canon of Vengeance มีเนื้อเรื่องใหม่ – เรื่องราวอันน่าทึ่งของการแก้แค้นของผู้ล่วงลับ

Canon of Vengeance จะแยกจาก Canon of Creation ตรงกลาง ส่งผลให้ตอนจบแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะได้เห็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติอันมืดมนนี้เมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผยออกเป็นสองเส้นทาง

Shin Megami Tensei V: Vengeance นำเสนอประสบการณ์ RPG เต็มรูปแบบพร้อมฟีเจอร์ใหม่อันน่าดื่มด่ำ รวมถึงการปรับปรุงระบบการต่อสู้ Demon Fusion และการสำรวจภาคสนาม ที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งผู้มาใหม่ในซีรีส์และผู้เล่นที่ได้เสร็จสิ้นเวอร์ชันดั้งเดิมแล้วของ Shin Megami Tensei ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website Shin Megane Tensei V: Engeanse

อ่านข่าวเกม Shin Megami Tensei V: Vengeance คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM