Black Clover M : Rise Of The Wizard King ชวนร่วมงานเลี้ยงกับ จอมเวท SSR ซีซัน 5

Black Clover M 080324 01

Black Clover M : Rise Of The Wizard King เปิดตัวซีซันใหม่ เฟสติวัล โดยมีการเพิ่มตัวละคร SSR ใหม่ 2 ตัว มาพร้อมกับหน้าสกิลสุดแข็งแกร่ง อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถทำกิจกรรมประตูแห่งการพบพาน ซีซัน 5 และ  เรด : เบเทลกิกา ความท้าทายจำกัดเวลา ที่สามารถแลกรับรางวัลสุดพิเศษได้ แฟน ๆ ยังสามารถ ปลดล๊อคเรื่องราวตอนใหม่ล่าสุดใน บทที่ 9 พร้อมกับรับชมตัวอย่างใหม่ผ่าน Official Page ของเราได้

ซีซัน เฟสติวัล เปิดตัวจอมเวท SSR ชาร์ล็อต และ แม็กนา อย่างยิ่งใหญ่

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นในซีซัน 5 “‘เฟสติวัล” ซึ่งจะมีตัวละคร ลิมิเต็ด อย่าง ชาร์ล็อต และ แม็กนา พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทำภารกิจ ประตูแห่งการพบพานให้สำเร็จแล้วรับจอมเวท ซีซัน 5 ฟรี !

ภาพรวมตัวละคร ชาร์ล็อต <เฟสติวัล> – ซัพพอร์ตเตอร์

ชาร์ล็อต <เฟสติวัล> เป็นตัวละคร ซัพพอร์ตเตอร์  ที่แข็งแกร่ง ที่สามารถ เพิ่ม SP ให้กับพันธมิตร และเพิ่มระยะเวลาของบาเรียได้ สกิลพิเศษของเธอ “พรแห่งกุหลาบน้ำเงิน” ซึ่งสามารถเรียกเถาวัลย์หนามจำนวนนับไม่ถ้วนมาปกคลุมได้ทั่วสนามรบ พร้อมบัฟ [ลดความเสียหายที่ได้รับ] กับพันธมิตรทั้งหมดในทีม ชาร์ล็อตสามารถทำให้ ตัวละครในทีมสามารถใช้สกิลพิเศษได้บ่อยขึ้นอีกด้วย

Black Clover M 080324 02

ทำความรู้จักตัวละคร  แม็กนา <เฟสติวัล>  – แอทแทกเกอร์

แม็กนา <เฟสติวัล> คือ แอทแทกเกอร์ผู้แข็งแกร่งที่มีความสามารถในการสร้างความเสียหายต่อเนื่อง จากการเผาไหม้แก่ศัตรู ศัตรูที่โดนแม็กนาเผาไหม้จะเพิ่มความเสียหายที่ทำ แม็กนา ยังมีสกิลพิเศษที่สามารถโจมตีศัตรูได้ทันที เมื่อล้างบาเรียของศัตรูออกไปแล้ว ด้วยข้อได้เปรียบอย่างเทิร์นพิเศษนี้ ทำให้ศัตรูมีโอาสพ่ายแพ้ และทำให้สนามรบต้องลุกเป็นไฟ

Black Clover M 080324 03

[เรด : เบเทลกิกา] ความท้าทายจำกัดเวลา กำลังรอคุณมาท้าทาย

ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มีนาคมนี้ ผู้เล่นสามารถทดสอบความสามารถของตัวเองในการ จัดการกับ เบเทลกิกา  เพื่อรับ เหรียญเรด โดยเหรียญเหล่านี้สามารถนำไปใช้แลกเปลี่ยนเพื่อรับรางวัลได้หลากหลาย ตัวอย่างเช่น  ชิ้นส่วนจอมเวทอเนกประสงค์ SSR, วัตถุดิบอัปเกรดสกิล และอื่นๆ อีกมากมาย!

Black Clover M 080324 04

นอกจากนี้ ช่องทาง Official  ของ Black Clover M ได้มีการเปิดตัว ตัวอย่างบทที่ 9 [LINK.] ให้แฟน ๆ ได้รับชม และผู้เล่นสามารถปลดล๊อคเรื่องราวตอนใหม่ล่าสุดในเกม เพื่อดื่มด่ำกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นได้

https://youtu.be/yyqRkJbTKEs

Black Clover M เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลกแฟน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งทาง >> App Store และ Google Play

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page Black Clover M TH ,Tiktok Black Clover M THTwitter Black Clover M TH และ Youtube Black Clover M TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Black Clover M 131123 07

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Clover M: Rise of the Wizard King คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM