PUBG MOBILE สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวคอลแลปใหม่ กับอนิเมะยอดฮิตระดับโลก SPY×FAMILY เร็วๆนี้!

PUBG MOBILE 080324 01

PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ได้ประกาศคอลแลปครั้งใหม่ กับอนิเมะที่ได้รับความรักจากแฟนๆทั่วโลก ‘SPY×FAMILY’

SPY×FAMILY เป็นอนิเมะ มังงะญี่ปุ่นที่ได้รับการยยก่องและชื่นชมอย่างล้นหลามจากแฟนๆทั่วโลก เนื้อเรื่องฉบับย่อคือ สายลับนิรนาม ชื่อรหัส ‘สนธยา’ ผู้ที่ได้รับภารกิจให้แทรกซึมและ กำจัดภัยคุกคามต่อสันติภาพที่เปราะบางระหว่างประเทศคู่แข่ง ‘เวสทาลิส’ และ ‘ออสตาเนีย’ เพื่อให้สามารถเข้าถึงเป้าหมายที่เป็นบุลคลสำคัญของออสตาเนีย สนธยาจึงจำเป็นต้องสร้างครอบครัวจอมปลอมขึ้นมา และใช้ชื่อ ‘ลอยด์ ฟอร์เจอร์’ และรับอุปถัมภ์ ‘เด็ก’ เพื่อลงทะเบียนเข้าสถาบันการศึกษาเอเดนอันทรงเกียรติ ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่า เด็กสาวที่เขารับอุปถัมภ์ ‘อาเนีย’ นั้นสามารถอ่านใจผู้คนได้ และยังมีภรรยา ‘ยอร์’ ที่เป็นนักฆ่ามืออาชีพอีกด้วย ความสงบสุขของโลกอยู่ในมือของครอบครัว ที่ทั้งสามคนปกปิดตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาจากกันและกัน

SPY×FAMILY เป็นผลงานของ ‘ทัตสึยะ เอ็นโด’ ได้รับการเผยแพร่ฟรีบน “Shonen Jump+” ตั้งแต่ มีนาคม ปี 2019 และได้รับรางวัลด้านมังงะมากมาย จนกระทั่ง มีนาคม ปี 2024 ได้มียอดขายทั่วโลกกว่า 35 ล้านเล่ม จากมังงะทั้งหมด 13 เล่ม

ในช่วงที่ผ่านมา PUBG MOBILE ได้มีการคอลแลปกับอนิเมะชื่อดังระดับโลกอื่นๆมากมาย อาทิ DRAGON BALL SUPER, NEON GENESIS EVANGELION และ JUJUTSU KAISEN และด้วยการคอลแลปกับ

SPY× FAMILY ครั้งนี้ ตัวเกมจะมีการนำคอนเท้นท์ใหม่ๆ จากซีรีส์อนิเมะมาสู่สมรภูมิในอนาคตอันใกล้นี้ โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆนี้

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store  ติดตามข่าวอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ PUBG MOBILE

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PUBG: BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกตั้งแต่ปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นมากถึง 100 คน กระโดดร่มลงบนเกาะห่างไกล โดยผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียง ยานพาหนะ และอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบให้ผู้เล่นเข้าสู่พื้นที่เล่นที่แคบลง

  • สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับเกม PUBG MOBILE ติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลัก Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

เกี่ยวกับ SPY×FAMILY

ในยุคที่ประเทศต่างๆ ในโลกกำลังทำสงครามข้อมูลอันดุเดือด ‘ออสตาเนีย’ และ ‘เวสทาลิส’ อยู่ในภาวะสงครามเย็นมานานหลายทศวรรษ ‘สนธยา’ เป็นหนึ่งในสายลับที่เก่งที่สุดจาก ‘เวสทาลิส’ และเขาได้รับภารกิจที่เป็นความลับสุดยอด ภารกิจเพื่อจับตาดู ‘เดสมอนด์’ บุคคลสำคัญจากออสตาเนียที่กำลังคุกคามสันติภาพระหว่างตะวันออกและตะวันตก

ภารกิจของเขาคือ “สร้างครอบครัวและแทรกซึมเข้าสู่วงสังคมในโรงเรียนอันทรงเกียรติที่ลูกชายของเป้าหมายของเขาเข้าเรียน อย่างไรก็ตาม ลูกสาวของสนธยาที่ได้รับอุปถัมภ์มานั้นคือเด็กที่สามารถอ่านใจผู้คนได้ และภรรยาของเขาคือนักฆ่า! ความสงบสุขของโลกอยู่ในมือของครอบครัวที่ทั้งสามคนปกปิดตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาจากกันและกัน

ซีรีส์อนิเมะเรื่อง SPY x FAMILY ผลิตโดย TOHO animation และดัดแปลงมาจากซีรีส์มังงะที่มีชื่อเดียวกันซึ่งเขียนและวาดภาพโดย ‘ทัตสึยะ เอ็นโด’ ที่ได้รับการยกย่องจากแฟนๆทั่วโลก มังงะเรื่องนี้ถูกตีพิมพ์ใน Shonen Jump Plus+ ของสำนักพิมพ์ Shueisha ปัจจุบันมียอดจำหน่ายมากกว่า 35 ล้านเล่ม และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Harvey และ Eisner Awards

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store  ติดตามข่าวอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ PUBG MOBILE

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM