PS5/PS4 Tower of Fantasy Ver 3.7: เปิดตัวความร่วมมือระดับโลกกับ EVANGELION

Tower of Fantasy 120323 02

Tower of Fantasy เกม RPG โอเพ่นเวิลด์เล่นฟรีบน PlayStation เผยแพร่โดย Perfect World Games เปิดตัวกิจกรรมความร่วมมือระดับโลกอย่างเป็นทางการกับอะนิเมะไซไฟคลาสสิก EVANGELION (EVA) วันนี้  ผู้พเนจรจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องการทำงานร่วมกันใหม่ล่าสุดในเวอร์ชัน 3.7 ล่าสุด รับสิทธิ์จำลองการทำงานร่วมกันแบบจำกัดและสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้อง และปลดล็อกการเล่นเกมใหม่เพิ่มเติม

เรื่องราวความร่วมมือใหม่

รอยแยกแห่งกาล-อวกาศที่ผิดปกติทำให้ผู้คนใน Mirroria ตื่นตระหนก ทันใดนั้น ผู้รุกรานที่รู้จักกันในชื่อ “Angles” ปรากฏอยู่นอก Mirroria ภายใต้วิกฤตินี้ เด็กชายผู้ควบคุมอาวุธต่อสู้คล้ายมนุษย์ Evangelion ก้าวไปข้างหน้าเพื่อเข้าร่วมในการต่อสู้แบบเป็นหรือตาย โดยเอาชนะ “4th Angle” ผู้พเนจรช่วยเหลือเด็กชายกลับไปที่มิเรอร์เรีย เมื่อทุกคนคิดว่าวิกฤติสิ้นสุดลง ความแตกแยกก็ปรากฏขึ้นอีกครั้งโดยไม่คาดคิด คราวนี้พวกเขาจะเผชิญกับความท้าทายแบบไหน?

ตัวละครหลัก EVA 3 ตัวปรากฏตัวบนเวที Mirroria

ในฐานะนักบินพิเศษของ Evangelion Unit-02 เด็กสาวที่มีบุคลิกเข้มแข็งและมีรูปร่างหน้าตาเหมือนไอดอล Asuka Shikinami Langley (Asuka) จะเปิดตัวเป็น Simulacrum แบบจำกัดในเวอร์ชันความร่วมมือ Rei Ayanami, Shinji Ikari และ Evangelion Unit-01 จะปรากฏตัวใน Aida ด้วย โดยเริ่มต้นการผจญภัยกับผู้พเนจร

อาวุธของ Asuka คือ “หอกแห่ง Longinus” ซึ่งมีทั้งคุณสมบัติทางกายภาพและไฟ ลักษณะเฉพาะของมันคือหอกยาวสามารถสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายที่อยู่ด้านหน้าได้ เมื่อเปิดใช้งานทักษะ เธอจะขว้างหอก Longinus ไปที่เป้าหมาย และดึงศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงเข้าหามัน คุณสมบัติอีกอย่างคือในทักษะคอมโบ Evangelion Unit-02 จะถูกอัญเชิญเพื่อสร้างความเสียหายเป็นพื้นที่

Tower of Fantasy 120323 01

การเล่นเกมที่ดื่มด่ำ ประสบการณ์เชิงลึก

เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น และช่วยให้ผู้พเนจรได้สัมผัสกับความสุขในการขับรถหุ่นยนต์ Tower of Fantasy ได้ออกแบบหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ดั้งเดิมเป็นพิเศษในการร่วมมือของ “EVANGELION Fantasy” ผู้พเนจรสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้ด้วยเครื่องจักรในเนื้อเรื่องหลักและกิจกรรมพิเศษ!

Tower of Fantasy 120323 03
นอกจากนี้ ผู้พัฒนายังได้รวมองค์ประกอบที่น่าตื่นเต้นจากซีรีส์ EVANGELION ดั้งเดิมเข้ากับการออกแบบยานพาหนะที่ร่วมมือกัน โดยมอบประสบการณ์แผนที่การวิ่งที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้พเนจร

Tower of Fantasy 120323 04

นอกจากนี้ ในช่วงระยะเวลาการทำงานร่วมกัน ผู้พเนจรสามารถเข้าสู่ดันเจี้ยนบอสใหม่เพื่อท้าทายเหล่านางฟ้าได้ ถึงเวลาทดสอบความสามารถในการต่อสู้จำลองของคุณแล้ว!

สิทธิประโยชน์จากกิจกรรม การเปิดใช้งานแฟนตาซี

เข้าร่วมกิจกรรมในเกมเพื่อรับ Pen Pen ผู้รับใช้อันชาญฉลาดและเครื่องแต่งกายตามธีมฟรี! ในเวลาเดียวกัน กิจกรรมบนเว็บกำลังดำเนินอยู่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้รับนิวเคลียสทองคำ ดาร์กคริสตัล และอื่นๆ อีกมากมายฟรี!

Tower of Fantasy 120323 05

โปรดติดตามช่องทางการสำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง Tower of Fantasy และ Evangelion

Website Tower of Fantasy

Twitter (X) Tower of Fantasy

Youtube Tower of Fantasy

Discord Tower of Fantasy

อ่านข่าว Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM