เร่งเครื่องเต็มกำลังใน Overwatch 2 ด้วยสกินดีว่าระดับตำนานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Porsche และอีกมากมาย!

Overwatch 2 120324 01

Overwatch 2 ในฤดูกาลที่ 10 เราจะจับมือกับ Porsche เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานใหม่ในเกม ด้วยสกินดีว่าระดับตำนานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถ Macan Electric รุ่นใหม่ล่าสุด!

การร่วมมือกันในครั้งนี้จะมาพร้อมของตกแต่งใหม่ๆ มากมายและสกินระดับตำนานสองแบบ พร้อมสกินดีว่าที่เปิดตัววันนี้ ดีว่าไม่ได้แค่เจ๋งสุดๆ เท่านั้น แต่ด้วยการออกแบบฟังก์ชันการทำงานของหุ่นจักรกลที่บอกได้ทันทีว่าถอดแบบมาจาก Porsche เธอจึงเป็นฮีโร่ที่เหมาะที่สุดสำหรับการเปิดตัวการร่วมมือครั้งถัดไปของ Overwatch 2  และแม้จะเป็นตัวละครในจักรวาลเกม ความรักที่เธอมีต่องานวิศวกรรมและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต็อกกิให้ดีขึ้นอยู่เสมอนั้น ก็เปรียบได้กับความใส่ใจในทุกรายละเอียดของ Porsche และเรามั่นใจว่าคุณจะหลงรักสกินใหม่ของเธอเหมือนกับเราแน่นอน!

Overwatch 2 120324 02

ด้านหลังของหุ่นจักรกลของดีว่าได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของ Porsche

นอกจากการร่วมมือกันในเกมแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถไปเยี่ยมชมพื้นที่จัดแสดง Porsche Full Service ที่ Brazos Hall ซึ่งตั้งอยู่ที่ 204 E. 4th St. จนถึงวันที่ 13 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อยลโฉมรูปปั้นสกิน Porsche ของดีว่าขนาดใหญ่ถึง 7 ฟุตซึ่งเป็นผลงานของ Onyx Forge Studios และอย่าลืมติดตามข่าวสารอยู่เสมอ เพราะดีว่าอาจไปโผล่ในกิจกรรมอื่นๆ ของวงการเกมในช่วงปลายปีนี้ด้วย!

เราตื่นเต้นที่ได้ผสานเอกลักษณ์ของ Porsche ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นนวัตกรรมและล้ำสมัย ลงในผลงานการร่วมมือกันชิ้นนี้ และเราจะเผยโฉมสกินที่สอง ของตกแต่งอื่นๆ และรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดหลังเปิดฤดูกาลที่ 10! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Overwatch 2

อ่านข่าว Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM