เผยคอนเทนต์ใหม่หลังวางจำหน่ายสำหรับ Prince of Persia: The Lost Crown

Prince of Persia The Lost Crown 140324 01

วันนี้ Ubisoft เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาเพิ่มเติมที่จะมาสู่ Prince of Persia: The Lost Crown ภายในปี 2567 นี้ โดยเกมซึ่งได้รับเสียงชื่นชมมาแล้วมากมาย จะได้รับเนื้อหาแรกในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึง.

เนื้อหาใหม่จะรวมการอัปเดตฟรีมากมายที่จะเชิญชวนผู้เล่นให้มาค้นพบ Mount Qaf อีกครั้ง ต้องขอบคุณโหมดใหม่และความท้าทายใหม่ ๆ เพิ่มเติม นอกจากนี้ยังรวมถึงเสื้อผ้าใหม่สำหรับซาร์กอน และช่วงปลายปีนี้ Ubisoft จะปล่อย DLC แบบชำระเงินซึ่งมีเนื้อหาให้เล่นได้หลายชั่วโมง รวมถึงเนื้อเรื่อง สภาพแวดล้อม และศัตรูใหม่ล่าสุดด้วย.

Prince of Persia The Lost Crown 140324 02

ด้านไตเติลอัปเดตครั้งแรกที่เรียกว่า Warrior’s Path จะพร้อมให้ใช้งานในวันที่ 20 มีนาคม และจะนำเสนอโหมด Speedrun, โหมด Permadeath และเสื้อผ้าใหม่ 4 ชุดสำหรับซาร์กอน เนื้อหานี้จะให้บริการฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนที่เป็นเจ้าของ Prince of Persia: The Lost Crown อยู่แล้ว และนี่เป็นเพียงคอนเทนต์ชุดแรกเท่านั้น!

ขณะที่การอัปเดตถัดไปที่เรียกว่า Boss Attack และ Divine Trials จะประกอบไปด้วยการเล่นสุดท้าทายในแบบ Boss Rush, ชุดแต่งกายใหม่สำหรับซาร์กอน จากนั้นก็จะเป็น การต่อสู้, แพลตฟอร์ม และปริศนาใหม่ พร้อมด้วยเครื่องรางใหม่, ของแต่งกายเพิ่มเติมสำหรับซาร์กอน และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกเพียบ!

Prince of Persia: The Lost Crown, วางจำหน่ายแล้วทั้งในแบบสแตนดาร์ดและดีลักซ์ เอดิชัน บน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, Amazon Luna รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Prince of Persia: The Lost Crown ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Prince of Persia: The Lost Crown

อ่านข่าว Prince of Persia: The Lost Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM