Marblex เปิดตัวคอลเลกชัน Lunar Animals และ Puzzle ของ Marblership ใหม่ !

Marblex 150324 01

MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน ประกาศเปิดตัวคอลเลกชัน Marblership ใหม่ หลังประสบความสำเร็จในการดำเนินการ Marblership INO (Initial NFT Offer) เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการสนับสนุนและการมีส่วนร่วมอย่างมากจากผู้ที่ถือครองโดยมีการขาย NFT ที่มีอยู่ทั้งหมดหมด  ในวันนี้ ทางบริษัทได้เปิดตัวสองคอลเลกชันใหม่ ได้แก่ คอลเลกชัน Lunar Animals และ คอลเลกชัน Marblership Puzzle

ผู้ใช้งานสามารถรับคอลเลกชัน Marblership Puzzle ได้จากแอร์ดรอป และแลกเปลี่ยน NFT Puzzle เป็น Lunar Animal ได้ โดย Lunar Animals จะประกอบไปด้วย 13 สัตว์ด้วยกัน มอบโอกาสให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในการเติมเต็มคอลเลกชันทั้งหมด

ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตั้งแต่การรับโทเค็นไปจนถึงกิจกรรมแอร์ดรอป รวมไปถึงการเข้าถึงช่องทางพิเศษของผู้ถือครองอีกด้วย !

นอกจากคอลเลกชัน NFT ที่เปิดตัวใหม่แล้ว MARBLEX ยังพร้อมนำเสนอบริการ ‘MBX NFT’ ควบคู่กันด้วย ขยายแพลตฟอร์มสแตกกิ้ง NFT ที่มีอยู่ ‘MBX NFT’ พร้อมรองรับหลากหลายฟีเจอร์ อาทิ แลกเปลี่ยน, แอร์ดรอป, การอ้างสิทธิ, คูปอง, และอื่น ๆ อีกมากมาย ! ‘MBX NFT’ ยังรองรับคอลเลกชัน NFT ที่ใช้ EVM (Ethereum Virtual Machine) อีกด้วย ช่วยให้สามารถใช้งาน NFT ได้มากยิ่งขึ้นเมื่อมีการขยายบริการเพิ่มเติม

ร่วมเฉลิมฉลองไปกับ MARBLEX จากการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ และ MBX NFT ไปกับกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมแอร์ดรอป โดยออก NFT Puzzle ทั้งหมด 10,000 ชิ้น กิจกรรมแอร์ดรอปแรกจะจัดที่แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ Web3 อย่าง Galxe ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 27 มีนาคม พร้อมมอบ NFT Puzzle 1,500 ชิ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่อง MARBLEX บนเว็บไซต์ Galxe

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

อ่านข่าวเกม MARBLEX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM