Gala Games เปิดตัว Legends Reborn เทรดดิ้งการ์ดเกมสุดมันที่พาทุกคนไปผจญภัยในดินแดนแฟนตาซี!

Legends Reborn 150324 01

Gala Games เปิดตัว Legends Reborn เทรดดิ้งการ์ดเกม PvP รูปแบบใหม่บนระบบ Web3 พร้อมให้แฟน ๆ ได้เล่นฟรีแล้ววันนี้ทั้งบน PC และ Mac ผ่านแพลตฟอร์มของ Gala Games

Legends Reborn คือเทรดดิ้งการ์ดเกมเชิงกลยุทธ์ที่เปิดให้ผู้เล่นได้สร้างเด็คส่วนตัวเพื่อเอาชนะผู้ท้าชิงทุกคน เพิ่มความสนุกสนานด้วยระบบการสะสมและจัดสรรการ์ด เหล่าฮีโร่ รวมถึงสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ทั้งหลาย พร้อมให้ผู้เล่นได้รับมือกับทุกความท้าทายที่กำลังจะเข้ามา!

>ลองเล่น Legends Reborn ได้เลย!<

ร่วมต่อสู้เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

เทรดดิ้งการ์ดเกมนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ Web3 ด้วยระบบการเล่นแบบ 3 มิติและรูปแบบการแข่งขันที่ไม่เหมือนใคร Legends Reborn ได้นำสูตรสำเร็จของเทรดดิ้งการ์ดเกมมาผสมผสานกับประสบการณ์การเล่นรูปแบบใหม่ จนออกมาเป็นเกมสุดมันที่รอให้ผู้เล่นทั้งหลายได้ลองมาสัมผัส

เรื่องราวของ Legends Reborn เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งโทลค์ไฮม์ (Tolkheim) ที่ซึ่งเหล่าพลเมืองทั้งหลายจะไม่ใช้ความรุนแรงและสงครามเพื่อยุติข้อพิพาท แต่พวกเขาจะร่วมยุติข้อพิพาทผ่านการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์และต่อสู้กันผ่านพลังจากเด็ค! สำหรับใครก็ตามที่ปรารถนาความสำเร็จในดินแดนแฟนตาซีแห่งนี้ ทักษะในเกมการ์ดหรือที่เรียกง่ายๆ ว่า Chance นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง ทว่า Chance หรือการ์ดแห่งโชคชะตานั้นยังมีอะไรมากกว่าที่เห็น เพราะเวทมนตร์โบราณแห่งโทลค์ไฮม์ยังคงถูกผนึกอยู่ในการ์ดลึกลับเหล่านี้และกำลังรอคอยการปลดปล่อยในสนามแห่งการประลองของเหล่าผู้กล้าทั้งหลาย

ในสนามประลองของ Legends Reborn ผู้เล่นจะต้องสร้างเด็คที่ดีที่สุดเพื่อแข่งขันกับเหล่าการ์ดแชมเปี้ยนจากทั่วทุกมุมโลกและช่วงชิงความเป็นหนึ่ง นอกจากภาพที่สวยงามรวมถึงระบบการเล่นที่สนุกสนานเร้าใจแล้ว สิ่งที่ทำให้ Legends Reborn แตกต่างจากเกมอื่นอย่างแท้จริงคือการที่เหล่าผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของการ์ดที่พวกเขาครอบครองได้อย่างแท้จริง!

Legends Reborn 150324 02

โอกาสในการครอบครองและสะสมการ์ดแห่งโชคชะตา

การ์ด Creature และ Action สามารถเป็นเจ้าของได้ในรูปแบบ NFT ซึ่งทำให้สามารถโอนและแลกเปลี่ยนกรรมสิทธิ์กันได้อย่างสมบูรณ์ผ่านระบบ GalaChain นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Ethereum เพื่อซื้อขายในตลาดรองได้อีกด้วย โดย NFT ทั้งหมดจะต้องถูกเก็บไว้ใน GalaChain Wallet ก่อนจึงจะสามารถนำมาใช้งานภายในเกมได้

หลังจาก Season 0 เริ่มต้น ผู้เล่นจะมีโอกาสรับรางวัล $TOLK (โทเค็นรางวัลอย่างเป็นทางการที่กำลังจะมาถึง) สำหรับการเล่นตามฤดูกาล โดยสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของและรางวัลของเกมได้เมื่อมีการเปิดเผย ไลท์เปเปอร์ หรือเอกสารข้อมูลเกี่ยวกับเกมในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ก่อนที่ฤดูกาลมอบรางวัลแรกจะเริ่มต้นขึ้น

ด้วยคอนเซ็ปต์ไอเดียที่แปลกใหม่เกี่ยวกับโลกเสมือนจริง ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของสนามแข่งในรูปแบบ NFT แห่งโลก Legends Reborn ได้ โดยเมื่อได้รับรางวัลแล้ว ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของพื้นที่เหล่านี้ก็จะมีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งของรางวัลที่เกิดจากการต่อสู้บนพื้นที่นั้น ๆ อีกด้วย

เข้าชมสนามแข่งได้บน OpenSea

ดาวน์โหลดและเล่น Legends Reborn ได้ที่นี่!

อ่านข่าวเกม Legends Reborn คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM