เกิดใหม่ทั้งที Guardian Tales ก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

Guardian Tales 200324 01

Guardian Tales ขอต้อนรับเหล่าฮีโร่หน้าใหม่ที่กลายเป็นสไลม์ซะแล้ว พบกับตัวละครอนิเมะสุดฮิตจากญี่ปุ่น : เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ที่กระโจนเข้าไปสู่โลกใบใหม่และต้องต่อสู้เพื่อให้ได้กลับบ้าน!

หลังจากคืนแห่งวัลพัวร์กิส ริมุรุ เทมเพสต์, มิลิม นาวา และชูนะ พบว่าตัวเองติดอยู่ในโลกที่ไม่รู้จัก ในขณะที่ทั้งสามคนพยายามอย่างมากเพื่อหาทางกลับไปยังจักรวาลของตัวเอง พวกเขาต้องผจญภัยในโลกใบใหม่ และต่อสู้กับสัตว์ประหลาดแห่งฝันร้าย

Guardian Tales 200324 02

“เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” จะแบ่งการอัปเดตออกเป็นสองพาร์ท โดยในพาร์ทแรก ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เรื่องสั้นที่เต็มไปด้วยภารกิจและการผจญภัยมากมาย ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นริมุรุ เทมเพสท์ ฮีโร่ 3 ดาว และยังได้รับ ชูนะ ฮีโร่ 3 ดาว จากกิจกรรมไปแบบฟรีๆ นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถอัปเกรดชูนะได้แบบเต็มสูบ ด้วยทรัพยากรและทองที่แจกมาในกิจกรรมอีกด้วย! และพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ตั้งใจปั้นชูนะเพื่อเล่นเป็นตัวหลัก บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะเค้าแจกอาวุธเฉพาะของชูนะในระหว่างกิจกรรมด้วยนะ

และในวันอังคารที่ 2 เมษายน จะมีการอัปเดตพาร์ทที่สองเพิ่มเติม โดยจะมีฮีโร่ใหม่มาเพิ่ม ซึ่งก็คือ มิลิม นาวา ฮีโร่ 3 ดาว และไม่ใช่แค่มิลิม นาวา ที่จะเข้าร่วมผจญภัยใน Guardian Tales แต่ยังมีการปรากฏตัวของตัวละครอื่นๆ อีกมากมายในฐานะ NPC ที่ผู้เล่นสามารถโต้ตอบในสเตจเรื่องสั้นได้ตลอดระยะเวลากิจกรรมอีกด้วย

นอกจากมิลิม นาวา แล้ว การอัปเดตพาร์ทที่สองยังมาพร้อมกับกระดานกิจกรรมบิงโก ผู้เล่นสามารถแลกแต้มกิจกรรมเพื่อหมุนวงล้อ และรอรับรางวัลมากมาย รวมไปถึงอาวุธและคอสตูมพิเศษของชูนะ และคอสตูมพิเศษของมิลิม นาวา อีกด้วย

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook page เและเข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน Official Discord และ Official Facebook group

ลิงก์ดาวน์โหลด

Guardian Tales 2972020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM