ยากไม่ไหว น้ำตาไหลคาเมาส์ด้วย Urnique Studio ประกาศเปิดทดสอบผลงานชิ้นใหม่ ‘Guardian Tactics’

Guardian Tactics 210324 01

ยูอาร์นีค สตูดิโอ (Urnique Studio) ผู้พัฒนาเกมอินดี้ของประเทศไทย เจ้าของผลงาน ‘Timelie’ ที่ประสบความสำเร็จรางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวดซอฟต์แวร์ระดับโลก เตรียมเปิดตัวผลงานเกมชิ้นใหม่ Guardian Tactics: Deck of the Chosen เกมรูปแบบ Roguelike Deck Building ที่ผู้เล่นเตรียมตกตะลึงกับระบบการเล่นที่มีความท้าทาย และความยากไม่ซ้ำใคร เกมที่จะทำให้คุณไมเกรนขึ้นและกระตุ้นเศรษฐกิจร้านขายยาชั่วข้ามคืน! ‘เล่นไม่ซ้ำ จำไม่ได้ ท้าทายทุกอนูรูขุมขน’ ไปกด Wishlist รอกันได้เลย >Steam<

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น The Chosen ผู้มีความสามารถในการอัญเชิญเหล่า Guardians ในการปกป้องการรุกรานของ Android จากมิติอื่น โดย Guardian Tactics: Deck of the Chosen สามารถทดลองเล่นเวอร์ชันเดโมได้แล้วผ่าน Steam ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 00:00 น. (ICT)

Guardian Tactics 210324 03

Guardian Tactics: Deck of the Chosen มีรูปแบบการเล่นแบบ Roguelike Deck Building ซึ่งเป็นการผสมผสานเอาแนวเกมยอดนิยมของโลกในหลากหลายรูปแบบเข้ามาร่วมไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในด้านการวางแผน การต่อสู้เชิงกลยุทธ์เชิงลึก พร้อมไปกับการเลือกใช้ ‘Action Card’ ของ Guardians ที่เหมาะสมเพื่อเอาชนะเหล่า Android ในแต่ละภารกิจ ถ่ายทอดผ่านภาพกราฟิก ตัวละครคาแรคเตอร์สุดน่ารัก และเข้าถึงง่าย สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว Roguelike Deck Building จึงเรียกได้ว่าเป็นความท้าทายรูปแบบใหม่ที่ไม่ควรพลาด

Guardian Tactics 210324 02

สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตของ Guardian Tactics: Deck of the Chosen ผ่านช่องทาง Social Media ได้ที่

Facebook Official Guardian Tactics: Deck of the Chosen

Twitter Official Guardian Tactics: Deck of the Chosen

อ่านข่าว Guardian Tactics: Deck of the Chosen คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM