การปรากฏตัวของแม่มดสาวอัจฉริยะ! Com2uS อัปเดตการคอลแลบฯ ‘Chronicles X Slayers TRY’

Chronicles 210324 02

Com2uS อัปเดตการคอลแลบฯ Summoners War: Chronicles เกมแนวซัมมอน RPG ร่วมกับแอนิเมชันจากญี่ปุ่นชื่อดัง ‘Slayers TRY’ หลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ‘Chronicles’ ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากทั่วโลก ทำยอดขายติด TOP 5 ทั่วโลกบน Steam, ติด TOP 10 เกมขายดีของ App Store ใน 17 ประเทศ และของ Google Play Store ใน 11 ประเทศ ตัวเกมได้มีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องและสื่อสารกับผู้เล่นผ่านช่องทางต่าง ๆ มาตลอดหลังเปิดให้บริการทั่วโลก ตอกย้ำความมั่นคงในตลาดโกลบอล

Chronicles 210324 03

‘Slayers TRY’ ที่ร่วมคอลแลบฯ ฉลองครบรอบ 1 ปีเซิร์ฟเวอร์โกลบอลกับ ‘Chronicles’ ในครั้งนี้เป็นทีวีแอนิเมชันที่สร้างจากนิยายไลท์โนเวล ‘Slayers’ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของจอมเวทสาวอัจฉริยะเปี่ยมเสน่ห์ ‘ลีน่า อินเวอร์ส’ และเหล่าผองเพื่อน โดยถ่ายทอดจากมุมมองอันโดดเด่นและตัวละครที่มีเอกลักษณ์ ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้

สำหรับการคอลแลบฯ ในครั้งนี้ ตัวละครจาก ‘Slayers TRY’ ทั้ง 5 ตัวจะมาโลดเล่นในดินแดน Chronicles ในบทบาทของมอนสเตอร์ โดยแต่ละตัวจะมี 2 ธาตุด้วยกัน ตัวเอกอย่าง ‘ลีน่า’ เป็นมอนสเตอร์ธาตุไฟและธาตุมืด นักดาบผู้ใช้ดาบแห่งแสง ‘เการี่’ เป็นมอนสเตอร์ธาตุน้ำและธาตุแสง นักดาบเวทมนตร์ ‘เซลกาดิส’ เป็นมอนสเตอร์ธาตุลมและธาตุมืด คนทรงแห่งเซลลูน ‘อเมเรีย’ เป็นมอนสเตอร์ธาตุลมและธาตุแสง และนักบวชลึกลับ ‘เซลอส’ เป็นมอนสเตอร์ธาตุน้ำและธาตุมืด สำหรับตัวละครในธาตุแสงและมืดนั้นจะสามารถรับได้เมื่อเพิ่มเลเวลความสนิทสนมของตัวละครนั้นในธาตุหลักจนถึงระดับสูงสุดแล้ว

Chronicles 210324 04

ตัวละครคอลแลบฯ แต่ละตัวจะมีสไตล์การต่อสู้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนกับในผลงานต้นฉบับ ลีน่าจะใช้เวทมนตร์ต่าง ๆ โจมตีเป็นหลักทั้งในระยะใกล้และระยะไกล ส่วนเการี่จะใช้ดาบกับการโจมตีในระยะประชิด และสามารถใช้ดาบแห่งแสงโจมตีในระยะไกลได้ ผู้เล่นจะสามารถซัมมอนลีน่า เการี่ และเซลกาดิสได้ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ส่วนอเมเรียและเซลอสนั้นจะอัปเดตตามมาในวันที่ 4 เมษายน

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเควสต์เกี่ยวกับการคอลแลบฯ และดันเจี้ยนพิเศษ ‘วิหารนอกรีตใต้ดิน’ เข้ามา เควสต์กิจกรรมในคราวนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ ‘ลีน่า’ และพรรคพวกของเธอที่เดินทางมายังดินแดน ‘Chronicles’ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นดันเจี้ยน ‘วิหารนอกรีตใต้ดิน’ ได้หลังจากเคลียร์เควสต์ต่าง ๆ แล้ว

Com2uS ยังมีกิจกรรมหลากหลายที่จะจัดขึ้นเพื่อต้อนรับการคอลแลบฯ ในครั้งนี้ เริ่มจากการซัมมอนเพิ่มอัตราตัวละครคอลแลบฯ ‘Slayers TRY’ ที่จะจัดไปจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเช็คอิน 21 วันที่ระลึกการคอลแลบฯ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่รับรางวัลได้ตามจำนวนหน่วยเงินกิจกรรมสะสมที่ได้รับจากดันเจี้ยนพิเศษ และนำไปใช้แลกคัมภีร์และหน่วยเงินสำหรับอัปเกรดต่าง ๆ ได้ อีกทั้งยังมีรางวัลโบนัสให้เมื่อผู้เล่นทำภารกิจ 5 อย่างโดยใช้ตัวละครคอลแลบฯ และกิจกรรมรับคัมภีร์เวทมนตร์ตามจำนวนครั้งที่ผู้เล่นซัมมอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Summoners War: Chronicles และ Facebook page Summoners War: Chronicles

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War Chronicles 240322 07

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Chronicles คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM