สมรภูมิลุกเป็นไฟ! เตรียมระเบิดศึกความมันส์ ไปกับ “สามก๊กหัวร้อน – 3KH” เกมมือถือใหม่ จากค่าย Gen Play

3KH 220324 01 1

เรียกว่าปล่อยเกมใหม่ เอาใจเหล่าเกมเมอร์กันอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดทาง Gen Play เผยชื่อเกมใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการภายใน Q2 ปี 2567 นี้! กับเกม 3 ก๊ก หัวร้อน เกมมือถือจากตำนานสามก๊ก พลิกโฉมใหม่ ให้มีความสดใสยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นสามก๊กที่แฟน ๆ คุ้นเคย

โดยทางคุณชินทัต ถนอมนันทกุล (CEO บริษัท Gen Play)  ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมในประเทศไทย พร้อมด้วย Mr.Jason Yang (CEO บริษัท Tendo) ได้เข้าร่วมพิธีลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือโปรเจคเกมมือถือ “3 ก๊ก หัวร้อน” โดยมอบสิทธิ์แก่ Gen Play Co., Ltd. ในการเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

3KH 220324 02

Tendo เป็นบริษัทที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ ทั้งในด้านการให้บริการ และการพัฒนาเกมในประเทศจีน โดยเปิดให้บริเกมมาแล้วหลากหลายแนว อาทิ MMORPG, JRPG, SLG, Turn-Based, Casual และอื่น ๆ

3KH 220324 03

โดยเกมสามก๊กหัวร้อนถูกพัฒนาโดย Beijing Mihua Interactive Technology Co.,Ltd. ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมสามก๊ก ที่ประสบความสำเร็จ ติดท็อป Best Selling ที่ขายดีที่สุด ทั้งในเกาหลี และไต้หวัน

สำหรับเกม “3 ก๊ก หัวร้อน” เป็นเกมมือถือแนว  Action 3D ที่คงธีมเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายจีนชื่อดัง “สามก๊ก” แต่พลิกโฉมให้มีความสดใสและสนุกสนานยิ่งขึ้น ผ่านแอนิเมชัน  และกราฟิกภายในเกมที่สวยงาม ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับภาพ แสง สี เสียงสุดอลังการในเกม

3KH 220324 04

ภาพตัวอย่างเกมสามก๊กหัวร้อนจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ

โดยจุดเด่นของเกม “3 ก๊กหัวร้อน” จะเน้นไปที่การต่อสู้อย่างดุเดือดในแผนที่สมรภูมิแบบแนวกว้าง มุมมอง Birds Eye View ควบคุมได้อย่างอิสระ พร้อมต่อสู้แบบเรียลไทม์ และการออกสกิลคอมโบโต้ตอบได้อย่างสมจริง โดยสามารถเล่นได้ทั้งแบบลุยเดี่ยว หรือร่วมรบกับเพื่อน ๆ ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น PVP หรือ PVE มาพร้อมการแข่งขันหลายโหมด อาทิ World Boss , คุ้มกันเสบียง , ศึกชิงเมือง, สงครามระยะประชิด, ผ่านด่านทดสอบ, สนามทดลอง, ดันเจี้ยนทีม และเนื้อหาอีกมากมายรอให้สำรวจ กว่าพันด่าน! มาพร้อมสุดยอดระบบสวัสดิการภายในเกมสำหรับแม่ทัพผู้เข้าร่วมผจญภัยในเกม การันตีแจกไม่ยั้ง

แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ไปกับเกม “3 ก๊กหัวร้อน” พบกัน Q2 ปี 2567

3KH 220324 05

ภาพตัวอย่างเกมสามก๊กหัวร้อนจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ

3KH 220324 06

ภาพตัวอย่างเกมสามก๊กหัวร้อนจากเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ สามก๊กหัวร้อน – 3KH เพิ่มเติมได้ที่

Website 3 ก๊กหัวร้อน

Official Fanpage 3 ก๊กหัวร้อน

Line Official 3 ก๊กหัวร้อน

อ่านข่าว สามก๊กหัวร้อน – 3KH คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM