Call of Duty: Warzone Mobile เปิดให้เล่นทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว เข้าไปลุยกันได้เลย!

Call of Duty Warzone Mobile 250324 01

ได้เวลาลงสนาม! สัมผัสโหมดแบตเทิลรอแยลพร้อมแผนที่ยอดนิยมอย่างเวอร์แดนสค์และเกาะรีเบิร์ธ หรือจะตรงดิ่งเข้าไปบู๊ในโหมดและแผนที่ต่างๆ ของโหมดมัลติเพลเยอร์ก็ได้ เล่นในรูปแบบที่ตัวเองต้องการด้วยการปรับแต่งระบบควบคุม รวมถึงเพิ่มเลเวล XP และอาวุธได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะใน Call of Duty: Warzone หรือ Call of Duty: Modern Warfare III ด้วยระบบความคืบหน้าที่แชร์ข้ามเกม

Call of Duty: Warzone Mobile — สรุปภาพรวมประกาศช่วงเปิดตัว

Call of Duty Warzone Mobile 250324 02

ก่อนที่คุณจะไปโดดร่มเปิดประเดิมแมตช์โหมดแบตเทิลรอแยลในเวอร์แดนสค์ เตรียมตัวลุยโหมดรีเซอร์เจนซ์ในเกาะรีเบิร์ธ หรือไปทดสอบความทรหดกันในเพลย์ลิสต์แผนที่ต่างๆ ของโหมดมัลติเพลเยอร์ เราอยากให้ลองดูสรุปภาพรวมที่ครบครันไปด้วยข้อมูลสำคัญที่ควรรู้เกี่ยวกับช่วงเปิดตัวของ Call of Duty: Warzone Mobileเผยกำหนดช่วงเปิดตัวทั่วโลก

Call of Duty Warzone Mobile 250324 03

คลิกที่นี่เพื่อดูสรุปภาพรวมแบบครอบคลุมของตัวเกม ซึ่งรวมถึงประกาศที่ควรทราบเกี่ยวกับฟีเจอร์แชร์ความคืบหน้า การตั้งค่า และโหมดแบตเทิลรอแยลกับโหมดมัลติเพลเยอร์ที่เปิดให้เล่นในเกม!

Call of Duty Warzone Mobile 250324 04

คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้วิธีการควบคุมแบบทั่วถึง และเจาะลึกเกี่ยวกับตัวเลือกคอนโทรลเลอร์และการปรับแต่งต่างๆ ในบทความนี้คุณจะได้เห็นการปรับแต่งระบบควบคุมภายในเกมและศึกษาวิธีการควบคุมหน้าจอสัมผัสให้คล่อง นอกจากนี้ เรายังลงรายละเอียดเกี่ยวกับระบบควบคุมอื่นๆ เช่น คอนโทรลเลอร์ Backbone One (สำหรับการสนับสนุนคอนโทรลเลอร์แบบเต็มขั้น) และคอนโทรลเลอร์ระบบบลูทูธ

เดย์ซีโร่ – อีเวนต์จำกัดเวลารับช่วงเปิดตัว: รายละเอียดและของรางวัล

Call of Duty Warzone Mobile 250324 05

คลิกที่นี่เพื่อดูสรุปรายละเอียดล่วงหน้าของปฏิบัติการ: เดย์ซีโร่ ซึ่งเป็นอีเวนต์แบบจำกัดเวลาในช่วงเปิดตัวของ Call of Duty: Warzone Mobile ที่จะเริ่มในวันที่ 23 มีนาคมนี้! ผู้เล่นจากทั้งคอมมูนิตี้จะได้ไปออกศึกในแผนที่เวอร์แดนสค์และเกาะรีเบิร์ธ ร่วมแรงร่วมใจกันพิชิตการท้าทายและปลดล็อกคอนเทนต์ที่สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งใน Call of Duty: Warzone Mobile, Call of Duty: Warzone และ Call of Duty: Modern Warfare III

ดาวน์โหลด Call of Duty: Warzone Mobile ได้เลยวันนี้

Call of Duty Warzone Mobile 250324 06

อย่าลืมดาวน์โหลดตัวเกม (ฟรี) เชื่อมต่อ Activision ID ของตัวเองโดยทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ เสร็จแล้วเข้าสู่ Call of Duty: Warzone Mobile ได้เลยวันนี้! อ่านบล็อกนี้เพื่อดูรายละเอียดความช่วยเหลือเพิ่มเติมในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือด้านอื่นๆ ในระหว่างที่คุณเริ่มคว้าชัยชนะในโหมดแบตเทิลรอแยลกับมัลติเพลเยอร์ ก็อย่าลืมว่าอีกไม่กี่วันจะถึงวันที่ 4 เมษายนที่เป็นช่วงเปิดตัวซีซัน 3 ใน Modern Warfare III กับ Call of Duty: Warzone กันแล้ว รวมถึงเป็นช่วงเริ่มซีซันใหม่แบบเต็มๆ ครั้งแรกของ Call of Duty: Warzone Mobile ที่มาพร้อมคอนเทนต์ใหม่เอี่ยม ไม่มีช่วงไหนเหมาะจะปั่นเลเวลไปกว่าตอนนี้แล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Warzone Mobile และ Youtube Call of Duty: Warzone Mobile และติดตาม @Activision และ @CallofDuty บน X, Instagram และ Facebook สำหรับการอัปเดตข่าวสาร Call of Duty ให้ติดตาม @CODUpdates บน X

ลิงก์ดาวน์โหลด

Call of Duty Warzone Mobile 250324 07

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Call of Duty Warzone Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM