Shin Megami Tensei V: Vengeance – เผยฟีเจอร์การเล่นเกมใหม่

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 01

SEGA ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์การเล่นเกมใหม่ที่ปรากฏใน Shin Megami Tensei V: Vengeance ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายน 2024 สำหรับ Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One , Steam และ Windows

GAMEPLAY

  • กด Turn Combat

ระบบ Press Turn Combat ที่เรียบง่ายแต่คุ้มค่าของซีรีส์กลับมาแล้ว พร้อมด้วยทักษะและองค์ประกอบการเล่นเกมใหม่ๆ เปลี่ยนกระแสการต่อสู้ให้เป็นที่โปรดปรานของคุณโดยกำหนดเป้าหมายไปที่จุดอ่อนของศัตรูเพื่อรับการกระทำพิเศษก่อนที่ศัตรูของคุณจะทำ!

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 02

เมื่อคุณโจมตีจุดอ่อนของศัตรู ไอคอนกดเลี้ยวจะปรากฏขึ้นที่มุมขวาบนของหน้าจอ ด้วยการสะสมไอคอนเทิร์น คุณสามารถได้รับการกระทำสูงสุด 8 ครั้งต่อเทิร์นเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณ

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 03

ปีศาจบางตัวมีทักษะพิเศษเฉพาะตัวแล้ว!

  • Magatsuhi Skills

เกจ Magatsuhi ของคุณจะเต็มตลอดการต่อสู้ เมื่อเกจเต็ม คุณจะสามารถเรียกใช้ความสามารถพิเศษที่เรียกว่าทักษะมากัตสึฮิได้ ตั้งแต่การสร้างความเสียหายอย่างหนักไปจนถึงการรักษาและการบัฟปาร์ตี้ของคุณ ขณะนี้มีทักษะ Magatsuhi มากกว่า 50 ทักษะให้ใช้ประโยชน์ รวมถึงความสามารถที่เพิ่มเข้ามาใหม่มากกว่า 20 ความสามารถที่เป็นเอกสิทธิ์ของปีศาจบางประเภท ยิ่งไปกว่านั้น พันธมิตรที่มีแนวร่วมเดียวกันจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงความสามารถที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 04

  • Innate Skills

ตอนนี้ปีศาจทุกตัวมีทักษะโดยธรรมชาติ ซึ่งเป็นทักษะติดตัวที่ทำให้คุณได้เปรียบในการต่อสู้เป็นพิเศษ บางตัวอาจเพิ่มพลังการโจมตีของคุณ เสริมกำลังปีศาจบางตัว และแม้กระทั่งช่วยคุณเมื่อต้องเจรจากับปีศาจ! ทักษะที่มีมาแต่กำเนิดเหล่านี้จะเพิ่มกลยุทธ์พิเศษอีกขั้นให้กับวิธีที่คุณรวบรวมปาร์ตี้

    • Blessed Melody: เพิ่มความเสียหายเมื่อโจมตีจุดอ่อนธาตุแสงให้กับพันธมิตรทั้งหมด

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 05

    • Four Heavenly Kings: เพิ่มสถิติทั้งหมดของคุณเมื่ออัญเชิญปีศาจที่มี Four Heavenly Kings

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 06

    • Demonic Mediation: ปรับปรุงความสัมพันธ์กับปีศาจที่มีอารมณ์บูดกลางการเจรจา

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 07

  • บทสนทนาปีศาจ

ปีศาจแต่ละตัวมีรูปแบบคำพูดและความชอบที่แตกต่างกัน – Shin Megami Tensei V: Vengeance เพิ่มมากยิ่งขึ้นเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ที่มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 08

นักเจรจาต่อรองที่มีทักษะจะสามารถนำทางผ่านการสนทนาและค้นหาพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ในการเจรจาบางอย่าง มีโอกาสที่ปีศาจในปาร์ตี้ของคุณจะเข้าร่วมด้วย

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 09

คุณจะต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในบทสนทนาพิเศษระหว่างปีศาจกับปีศาจ ปีศาจบางตัวอาจทดสอบความรู้ของคุณด้วยแบบทดสอบ!

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 10

  • ตัวละครรับเชิญ

เมื่อเรื่องราวดำเนินไป ตัวละครที่เป็นมนุษย์อาจมีส่วนร่วมเป็นพันธมิตรในการต่อสู้ ตัวละครเหล่านี้สามารถต่อสู้ได้เหมือนพันธมิตรปีศาจและใช้ไอเทมได้ ใช้จุดแข็งต่างๆ ที่พันธมิตรของมนุษย์และพันธมิตรปีศาจมีให้เพื่อให้ได้เปรียบในการต่อสู้ อิจิโระและยูซูรุสามารถใช้โปรแกรมอัญเชิญปีศาจเพื่อเพิ่มพันธมิตรให้กับคุณ รวมถึงคู่ปีศาจของพวกเขาเองด้วย

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 11

  • การเผชิญหน้าติดต่อกัน

หลังจากเอาชนะศัตรูได้ ปีศาจตัวอื่นอาจปรากฏขึ้นเพื่อต่อสู้ต่อไป การต่อสู้ครั้งนี้จะยากขึ้นกว่าปกติ แต่การชนะจะทำให้คุณได้รับ Macca และ EXP เพิ่มเติม รวมถึงโอกาสได้รับไอเทมที่สูงขึ้น ลดต่ำลง. การเผชิญหน้าติดต่อกันมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเมื่อต่อสู้ในพื้นที่ที่มีการรวมตัวของปีศาจศัตรูจำนวนมาก ระมัดระวังหากคุณต้องการหลีกเลี่ยง – หรือใช้สิ่งนี้เพื่อประโยชน์ของคุณ

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 12

เกี่ยวกับ Shin Megami Tensei V: Vengeance

Shin Megami Tensei V Vengeance 260324 13

ด้วยการเปิดตัวในปี 2021 Shin Megami Tensei V ของ ATLUS มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุดและได้รับการยกย่องไปทั่วโลก เกมอันเป็นที่รักนี้กำลังมาในหลายแพลตฟอร์ม: นำเสนอเรื่องราวใหม่ รูปแบบการเล่นที่ได้รับการปรับปรุง และคุณสมบัติที่สวยงาม!

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยสองเส้นทางที่แตกต่างกัน เรื่องแรก Canon of Creation ดำเนินเรื่องตามเรื่องราวดั้งเดิมที่เล่าใน Shin Megami Tensei V ส่วนเรื่องที่สอง Canon of Vengeance มีเนื้อเรื่องใหม่ – เรื่องราวอันน่าทึ่งของการแก้แค้นของผู้ล่วงลับ

Canon of Vengeance จะแยกจาก Canon of Creation ตรงกลาง ส่งผลให้ตอนจบแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะได้เห็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติอันมืดมนนี้เมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผยออกเป็นสองเส้นทาง

Shin Megami Tensei V: Vengeance นำเสนอประสบการณ์ RPG เต็มรูปแบบพร้อมฟีเจอร์ใหม่อันน่าดื่มด่ำ รวมถึงการปรับปรุงระบบการต่อสู้ Demon Fusion และการสำรวจภาคสนาม ที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งผู้มาใหม่ในซีรีส์และผู้เล่นที่ได้เสร็จสิ้นเวอร์ชันดั้งเดิมแล้วของ Shin Megami Tensei ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website Shin Megane Tensei V: Engeanse

อ่านข่าวเกม Shin Megane Tensei V: Engeanse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM