PUBG MOBILE จับมือนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ‘JVKE’ รังสรรค์เพลงธีมฉลองครบรอบ 6 ปีสุดพิเศษ ‘clouds’ รับฟังได้แล้ววันนี้!

PUBG MOBILE 260324 02

PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกได้เปิดตัว Music Collaboration สุดพิเศษกับนักน้องนักแต่งเพลงที่สร้างปรากฎการณ์สุดโด่งดังบนโซเชียลมีเดียอย่าง ‘JVKE’ เพื่อฉลองครบรอบ 6 ปีของเกม PUBG MOBILE

เปิดตัวซิงเกิ้ลสำหรับการคอลแลปในเพลง ‘clouds’ ซึ่งเพลงนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เพลงใหม่ของ JVKE แต่ยังเป็นเพลงธีมสำหรับ อีเวนต์ฉลองครบรอบ 6 ปี ของ PUBG MOBILE ด้วย เนื้อเพลงจะพูดถึงความรู้สึกที่ตื่นเต้น อะดรีนาลีนที่พุ่งพล่านจากการโดดร่มเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยตัว MV นั้นจะมาพร้อมกับภาพที่น่าตื่นเต้นและโชว์ให้เห็นถึงเกมเพลย์สุดมันส์ ในโลกของ PUBG MOBILE ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดน่าทึ่งนี้ไปพร้อมกับเพลงสไตล์สดใส ฟังสบาย

https://youtu.be/OqZetMG5v7c

PUBG MOBILE 260324 03

ตอนนี้แฟน ๆ สามารถฟัง ‘clouds’ บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงชั้นนำ หรือสามารถรับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 6 ปี ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ PUBG MOBILE ได้เช่นกัน และที่พิเศษสุดๆ สำหรับผู้เล่นทุกคน สามารถปลดล็อคและฟังเพลง ‘clouds’ ผ่านกิจกรรมฉลองครบรอบในเกมได้เช่นกัน เพียงแค่สะสมแต้มจากการทำภารกิจและแลกรับได้เลยฟรี!

PUBG MOBILE 260324 04

‘JVKE’ นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักกันกับแนวเพลงที่ผสมผสานระหว่างแนวป๊อปกับ Electronic ซึ่งเพลงของเขาสามารถครองใจคนฟังทั่วโลกด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง ‘Golden Hour’ ที่มียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 1 พันล้านครั้ง และในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา JVKE ได้รังสรรค์เพลงฮิตอีกหลายเพลง อาทิ  ‘Upside Down’  และ ‘this is what falling in love feels like’ ด้วยท่วงทำนองที่ติดหูและเนื้อเพลงที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้ ‘JVKE’ มีแฟนเพลงนับล้านบนแพลตฟอร์มสตีมมิ่งเพลงต่าง ๆ ทั่วโลก

เพื่อสานต่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ภายในเกมมีการจัด ‘Anniversary Celebration’ ซึ่งสามารถเริ่มทำภารกิจได้แล้ววันนี้ และเมื่อทำภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นสามารถปลดล็อกรางวัลตามที่กำหนดไว้ในระดับต่างๆ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษไปเลยฟรี! นอกจากนี้ยังสามารถร่วมทีมกับเพื่อนๆ เพื่อสร้างเค้กฉลองครบรอบร่วมกันได้อีกด้วย และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีเวนต์อื่นๆ ที่เตรียมประกาศออกมาอีกเรื่อยๆในการอัปเดตนี้ โปรดติดตามเพิ่มเติมบนช่องทางของ PUBG MOBILE ไว้ให้ดี!

PUBG MOBILE 260324 05

คุณ Vincent Wang, หัวหน้าทีม Publishing เกม PUBG MOBILE ภายใต้ Tencent Games กล่าวว่า “PUBG MOBILE จะยังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานในตลาดเกมมือถืออย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ และ อัปเดตแอคชั่นคอนเท้นท์ต่างๆ พวกเราตื่นเต้นที่จะได้คอลแลปกับคุณ JVKE ซึ่งเตรียมปล่อยผลงานเพลง ‘clouds’ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของ PUBG MOBILE ด้วยสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ JVKE ช่วยเติมเต็มความมีชีวิตชีวาและความตื่นเต้นในโลกของ PUBG MOBILE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราภูมิใจที่ได้ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมผ่านการคอลแลปครั้งใหม่นี้ และ เฉลิมฉลองที่ PUBG MOBILE ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นมากกว่าเกมและยังเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่เปลี่ยนวิธีการเล่นเกมมือถือของเราไปสิ้นเชิง”

JVKE กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันเพลงใหม่ของผม กับเพลง ‘clouds’ เพื่อฉลองครบรอบ 6 ปีของ PUBG MOBILE ให้กับแฟนเพลงและผู้เล่นทั่วโลก! ผมชอบเล่น PUBG MOBILE มาก และเป็นเรื่องที่เกินคาดมากที่ผมมีโอกาสสร้างผลงานเพลงและมันก็อยู่ในเกมแล้ว!”

นับตั้งแต่เปิดตัวเกมในปี 2018 PUBG MOBILE ได้พัฒนาคอนเท้นท์อัปเดตอย่างต่อเนื่องและดึงดูดผู้เล่นทั่วโลกด้วยการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอและแปลกใหม่ PUBG MOBILE ได้ร่วมมือกับแบรนด์ ดารา นักร้อง และ คนดังในกระแสระดับโลกมากมาย และยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาความตื่นเต้นของเกมให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE อย่างสม่ำเสมอ และเมื่อเร็วๆนี้ PUBG MOBILE ได้เปิดตัวคอนเท้นท์สุดพิเศษแบบจำกัดเวลาต่าง ๆ อาทิ โหมดเกมใหม่ แผนที่ใหม่ ยานพาหนะแบบ Exclusive และฟีเจอร์อื่นๆมากมาย ตามแฟรนไซส์ที่ได้รับความนิยม เพื่อให้เข้ากับตัวคอนเท้นท์หลักของเกม ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมด้วยคอนเท้นท์ที่หลากหลายและน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store  ติดตามข่าวอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ PUBG MOBILE

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM