ปักหมุด Sky: Children of the Light เปิด Early บน PC

Sky Children of the Light 26032024 1

เคาะฤกษ์แล้ว เหล่าบุตรแห่งแสงจะได้ออกผจญภัยกับตัวเกม Sky: Children of the Light เวอร์ชั่น Early Access บน PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 10 เมษายน 2024 เป็นแพลตฟอร์มเปิดใหม่ที่จะมาขยายฐานความสนุกของเกมโลกเปิดสุดแอดเวนเจอร์ต่อจาก iOS (ผ่าน App Store), Android (ผ่าน Google Play), Switch และ PlayStation 4 ที่ทยอยเปิดให้บริการไปก่อนหน้าตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา และเพื่อเป็นการฉลองที่ไอพีจาก thatgamecompany กำลังจะมีเปิดให้บริการครบทุกแพลตฟอร์มเกมหลักจะมีไอเท่มพิเศษมาให้เกมเมอร์ที่จะเล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์มของ Steam ได้เข้าไปเลือกมาใช้งานจากร้านค้า Event Shop

และเพื่อให้แฟนเกมบนทุกแพลตฟอร์มได้ร่วมฉลองก็จะมีไอเท่มคอสเมติกชุดพิเศษ “Journey Pack” มาให้ได้ใช้กันอย่างทั่วถึง หลังที่ผ่านมาเคยเปิดแบบเอ็กซ์คลูสีฟให้ใช้งานเฉพาะบน PlayStation

Sky Children of the Light 26032024 2

Sky: Children of Light เป็นเกมผจญภัยแนวโซเชียลที่มาพร้อมเนื้อเรื่องสุดยิ่งใหญ่และมีตัวละครกับสตอรี่เบื้องหลังและการผจญภัยรวมถึงอีเวนท์ต่างๆ รอให้ปลดล็อก สามารถเล่นแบบทั้งแบบโซโล่และตั้งทีมเพื่อออกเดินทางสู่ดินแดนแห่งรัตติกาลไปพร้อมกับเพื่อน แฟนเกมจะได้เพลิดเพลินไปกับการทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ผ่านออนไลน์ ปลดล็อกไอเท่ม อัปเวลตัวละครและแสดงความเป็นตัวเองผ่านระบบปรับแต่งสุดสนุก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

Sky Children of the Light 26032024 3

Sky Children of the Light 26032024 4

Sky Children of the Light 26032024 5

อ่านข่าว Sky: Children of the Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM