World 2: อาณาจักรในพายุ ปฐมบทแห่งสงครามเริ่มขึ้นแล้ววันนี้

W2-cover

ค่ายเกมส์ L.T.Network ประกาศเปิดให้บริการ World 2: อาณาจักรในพายุ เกมส์มือถือ 3D RPG ที่การันตีความันส์ด้วยรางวัลชนะเลิศ “ เกมส์ผจญภัยและต่อสู้ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ” ในไต้หวัน วันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งในระบบ Android และ iOS

World 2: อาณาจักรในพายุ เป็นกมส์ล่ามอนสเตอร์ที่นอกจากนำเสนอเกมส์แบบคลาสสิค อย่างการรวบรวมเหล่าฮีโร่และอัพเกรดสกิลและอาวุธแล้ว ยังมีเนื้อหาที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น คุณสมบัติร้านค้า ระบบกิลด์ และสนามประลองที่ให้ผู้กล้าได้ท้าทายกับเหล่ามอนสเตอร์หรือผู้เล่นอื่นๆ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับมหากาพย์การต่อสู้ที่แท้จริง ซึ่งนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกมส์นึ้ก้าวขึ้นสู่การเป็นสุดยอดเกมส์ต่อสู้ ครองใจคนเล่นนับไม่ถ้วน!

แนะนำเหล่าฮีโร่

เปิดฉากต่อสู้พร้อมกับฮีโร่ที่คุณชื่นชอบเดี๋ยวนี้! ร่วมท้าพิสูจน์ฝีมือกับการจัดอันดับโดยเริ่มจากคลาส D ผู้เล่นหน้าใหม่ สู่คลาส S สุดยอดฝีมือที่แม้แต่มอนสเตอร์ที่ดุร้ายที่สุดต้องหวาดกลัว! เหล่าฮีโร่ ต่างมีลักษณะเฉพาะตัวที่โดดเด่นและมีความเชี่ยวชาญในเทคนิคการต่อสู้และอาวุธที่แตกต่างกัน!

W2-1

นักรบ ด้วยน้ำหนักฝีเท้าที่เบาทำให้เหล่านักรบก้าวข้ามสนามรบอย่างว่องไวและโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยความรวดเร็ว เพื่อเพิ่มการทำลายล้าง และเมื่อถึงคราวคับขัน พวกเขาสามารถหลบหนีได้อย่างปลอดภัยด้วยฝีเท้าเบาของพวกเขานั่นเอง

W2-2

ผู้กล้า นักรบผู้กล้าหาญ ที่พร้อมสละชีวิตได้ในสนามรบ  ด้วยอาวุธอันหนักหน่วงนั้น สามารถสยบคู่ต่อสู้ให้ราบเป็นหน้ากองเลยทีเดียว

W2-3

นักเวทย์ ใช้พลังอำนาจลึกลับในการต่อสู้ โดยเฉพาะการโจมตีสุดน่ากลัวที่มุ่งสังหารศัตรู ADC หรือศัตรูที่แข็งแรงและมีพลังโจมตีสูง ยากนักที่จะต่อกรกับนักเวทย์ผู้ใช้เวทมนตร์เหล่านี้

W2-4

นักธนู แม้ว่าคันธนูและลูกธนูจะมีขนาดเล็ก แต่พวกเขาถือเป็นผู้ช่ำชองในการต่อสู้ระยะไกล ทันทีที่พวกเขาเล็งเป้าหมายแล้ว ย่อมไม่มีใครสามารถหนีรอดไปได้!

ด้วยระยะเวลากว่า 18 เดือนในการพัฒนาเกมส์ที่ให้ภาพสวยคมชัดในระบบ 3D พร้อมการใช้งานง่ายและความท้าทายอีกมากมาย รอให้คุณพิสูจน์อยู่! เริ่มต้นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นนี้ไปกับ World 2: อาณาจักรในพายุ เดี๋ยวนี้ ! ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: http://world2.love-tiger.com แฟนเพจ: https://www.facebook.com/world2.th/

ลิงค์ดาวน์โหลด

W2 icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM