81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทย

PARAVOX 010423 02

ค่ายเกมสัญชาติญี่ปุ่น  81RAVENS  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว PARAVOX (พาราว็อกซ์) เกม  Free To Play แบบ 3v3 แนวมุมมองบุคคลที่สาม หรือ TPS (Third Person Shooting)  อย่างเป็นทางการ ณ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 ศูนย์การค้า สยามพารากอน 

มุ่งหวังให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันระดับสูงสุด ด้วยระบบการควบคุมตัวละครที่รวดเร็วและแม่นยำ หัวใจสำคัญคือการทำงานเป็นทีม และเอาชนะได้ด้วยทักษะและกลยุทธ์การประสานงานกันอย่างลงตัว ผู้เล่นสามารถควบคุมการจับคู่อาวุธและวางจังหวะการโจมตีได้อย่างแม่นยำตามกลยุทธ์ที่วางไว้ 

สามารถโหลดเกมผ่าน Epic Store ได้ที่ >คลิกเพื่อดาวน์โหลด< ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ในส่วนของ Steam Store จะเปิดให้เล่นภายในเดือนเมษายน พ.ศ. 2567

ในการนี้ บริษัท 81RAVENS ถือโอกาสประกาศเปิดตัวการแข่งขันอีสปอร์ต รายการใหญ่อย่าง “100 ล้านเยน Tournament” และ “การแข่งขันแบบลีก”  รวมถึงการแข่งขันอย่างต่อเนื่องในระบบ Open หรือ Community มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตให้ไทยให้เติบโตเป็นมูลค่าอย่างมหาศาล 100 ล้านเยน นอกจากนี้ยังเผยถึงคอนเซ็ปต์สุดปังไม่ซ้ำใคร อย่าง ‘Get good to earn’ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสม Token ได้จากระบบ Rank และกิจกรรมอื่นๆ เป็นช่องทางสร้างรายได้จากการเล่นเกมและสร้างคอนเท็นสำหรับคอมมูนิตี้ได้อีกด้วย

PARAVOX 010423 03

Mr. Shimpei Yoshimura 

Co-founder & CEO

Mr. Shimpei Yoshimura Co-founder & CEO กล่าวถึงการเปิดตัวเกมในประเทศไทยครั้งนี้ว่า “81RAVENS ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นในการแก้ไขความเหลื่อมล้ำในวงการอีสปอร์ต วันนี้เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของเรา “PARAVOX” นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดอีสปอร์ตให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาล 100 ล้านเยน เราพร้อมนำพาวงการอีสปอร์ตก้าวไปข้างหน้า ด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ 81RAVENS ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนี้ โอกาสนี้ขอเชิญชวนผู้เล่น และนักกีฬาอีสปอร์ตทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพทุกท่าน มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตอีสปอร์ตของประเทศไทยด้วย “PARAVOX”

PARAVOX 010423 04

Mr. Reiji Sato 

Head of Global Esports

อีกหนึ่งส่วนสำคัญของการแถลงข่าวเปิดตัวเกมในครั้งนี้ นั่นคือ แผนงานการจัดแข่งขันอีสปอร์ต โดยงานนี้ Mr. Reiji Sato Head of Global Esports บริษัท 81RAVENS กล่าวไว้ว่า 

“ในการแข่งขัน “100 ล้านเยน Tournament” เป็นรายการใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ซึ่งมีการแข่งขันรอบคัดเลือก Open Tournament ในเดือนมิถุนายน โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งในรอบออฟไลน์ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาคประกอบด้วยตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เกาหลี และ ญี่ปุ่น เป็นต้น โดยเหล่าทีมตัวแทนจะได้รับการดูแลในระดับ VIP ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง และ ที่พักระดับหรูในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย 

ส่วนการแข่งขันแบบโปรลีก แบ่งออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่  T1 และ T2 ซึ่งในปีนี้จะเริ่มแข่งขันกันในเดือนกันยายน ปี 2567 ที่ประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแบ่งระดับของเงินรางวัลของทั้ง 8 ทีมที่เข้าร่วม การแข่งขันจะจัดขึ้นในรูปแบบที่ทุกทีมได้พบกันหมดหรือที่เรียกว่า”Round robin” เพื่อสะสมคะแนนและเฟ้นหาทีมชนะเลิศ  ส่วนลีก T2 จะเป็นรายการแข่งขันถัดมาโดยทีมที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีก จะได้รับการเลื่อนเข้าไปแข่งขันในลีก T1 ในปีถัดไป”

PARAVOX 010423 05

Mr. Choy Wai Cheong

CMO

และอีกส่วนที่ขาดไม่ได้ สำหรับไฮไลท์ของเกม PARAVOX อย่าง  Get good to earn  งานนี้ Mr. Choy Wai Cheong – CMO บริษัท 81RAVENS อธิบายถึงคอนเซ็ปต์นี้ว่า 

“เราเล็งเห็นความสำคัญกับผู้เล่นเกมทุกคน ดังนั้นเราจึงมีแผนที่จะเพิ่มระบบ Get good to earn เข้ามาในเกมเพื่อให้ผู้เล่นเก็บสะสม Token ได้จากระบบ Rank  รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อเป็นช่องทางสร้างรายได้จากการเล่นเกม เพื่อให้คอนเซ็ปต์  Get good to earn สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นและนักกีฬาอีสปอร์ตที่สนใจมาเป็นส่วนหนึ่งของเกม PARAVOX ของเราได้จริง ซึ่งเราหวังว่า ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นไม่ใช่เพียงแค่เป็นคนที่เล่นเกมเก่งเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างและมีรายได้จากการเล่นเกมเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างคอมมูนิตี้ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างแผนที่ การสกิน และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อรับรายได้จากเกมเพิ่มเติมได้อีกด้วย”   

พลาดไม่ได้เด็ดขาด! สามารถโหลดเกม PARAVOX ผ่าน Epic Store ที่ >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลและข่าวสารของเกม PARAVOX ได้ที่ : 

Epic Store (ดาวน์โหลดเกม) : >คลิกเพื่อดาวน์โหลด<

Facebook PARAVOX

Website PARAVOX

Twitter PARAVOX

Tiktok PARAVOX

Instagram PARAVOX

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม PARAVOX

PARAVOX 010423 06

PARAVOX 010423 07

อ่านข่าวเกม PARAVOX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM