สงกรานต์นี้ เตรียมไปวัดกันใน Free Fire กับแคมเปญ “7 เมษา สงกรานต์งานวัดฟีฟาย” กิจกรรมที่แจกใหญ่ที่สุดแห่งปี!

Free Fire 030424 01

Free Fire ยกพวกร่วมกับครีเอเตอร์ตัวท็อประดับประเทศมากมาย ขอท้าทุกคนมาวัดกัน! ในกิจกรรม “7 เมษา สงกรานต์งานวัดฟีฟาย” กิจกรรมที่แจกใหญ่ที่สุดแห่งปี! ทั้งชุดแฟชั่นสุดเทพ Blue Master ผลึกคริสตัลพร้อมแฟชั่นและสกินปืนอัปเดตใหม่ และไอเทมฟรีอีกมากมาย! พร้อมเปิดตัว 2 แมปใหม่ต้อนรับปีใหม่ไทย ได้แก่ “แมปสงกรานต์งานวัดฟีฟาย” และ “แมปวัดกันป่าว” พร้อมมินิเกม “ครีเอเตอร์ตกน้ำ” สุดน่ารัก ให้ผู้เล่นเพลิดเพลินกับงานวัด 24 ชม. ในเกม Free Fire ตลอดเดือนเมษายนนี้!

Free Fire 030424 02

ตรียมวัดความฮา! กับเหล่าครีเอเตอร์ชั้นนำของประเทศ ที่ Free Fire รวมตัวมาเพื่อกิจกรรม “7เมษา สงกรานต์งานวัดฟีฟาย” โดยเฉพาะ กับภาพยนตร์สั้น “สงกรานต์งานวัดฟีฟาย” นำแสดงโดย My Mate Nate, Sunflowava, มอริตชี่และ MNJ TV สมทบด้วยเหล่า Free Fire เกมเมอร์ นำโดย GM Artto, GNOx1, Bankner, และ น้อนจ้าวชาบู พร้อมทั้งครีเอเตอร์อีกมากมายรวมกว่า 20 ชีวิต ที่มานำเสนอความมันส์ของกิจกรรมสงกรานต์ Free Fire ปีนี้ รับชมได้ที่นี่

Free Fire 030424 03

เตรียมวัดความรักที่เอ่อล้น! กับมิวสิควิดีโอ เพลง “วัดกันป่าว Draft 7.4” นำแสดงโดย พี่ดำ ทอมโสด โสดมา 4 ปี แต่เห็นทีว่าจะไม่โสดก็คราวนี้! พบเรื่องราวความรักสุดประทับใจในบรรยากาศงานวัด Free Fire ของพี่ดำ และน้องเหมยหลิน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะชนะใจเธอได้หรือไม่!? เปิดเพลง เปิดใจ แล้วรับฟังกันได้เลย! รับชมได้ที่นี่

Free Fire 030424 04

เตรียมไปวัดความเท่! กับชุดแฟชั่นสุดเทพ Blue Master ที่ Free Fire แจกฟรี! เพียงเล่นกับเพื่อน 1 เกมในวันที่ 7-8 เมษายน 2567 นี้ ก็เท่เลย! นอกจากนี้ Free Fire ยังขนแฟชั่นและไอเทมใหม่ มาให้ผู้เล่นแลกเพิ่มจากผลึกคริสตัล พร้อมแจกสกินปืน ชุดสุดฮิตที่ผู้เล่นชื่นชอบ และไอเทมอีกมากมาย ให้ผู้เล่นมันส์ตลอดสงกรานต์นี้

Free Fire 030424 05

เตรียมไปวัดความมันส์! กับ 2 แมปใหม่ และ 1 มินิเกม ที่ Free Fire สรรค์สร้างให้ เป็นของขวัญปีใหม่ไทยให้ผู้เล่นทุกคน ได้แก่

  • “แมปสงกรานต์งานวัดฟีฟาย” แผนที่ใหม่ต้อนรับสงกรานต์ ให้ผู้เล่นไทยและผู้เล่นทั่วโลกได้สนุกไปกับงานวัดแบบไทย ๆ ที่เปิดตลอด 24 ชม. สามารถเข้าไปพบปะเพื่อนใหม่ เจอชิงช้าสวรรค์ มวยทะเล เวทีหมอลำ กิจกรรมลอดท้องช้าง ร้านอาหาร Street food และอีกมากมายในแผนที่นี้!
  • “แมปวัดกันป่าว” แมปท้าดวล 1v1 สุดเร้าใจ โอกาสชวนเพื่อนซี้ประลองฝีมือความแม่น ว่าใครคือสุดยอดนักลากหัวตัวจริง!
  • ซุ้ม “ครีเอเตอร์ตกน้ำ” มินิเกมสุดน่ารัก ที่ผู้เล่นสามารถเล่นครีเอเตอร์ชื่อดังที่ตัวเองชื่นชอบ อาทิ My Mate Nate, Sunflowava, GM Artto ไปเป็นสาวน้อยตกน้ำในงานวัดฟีฟาย ถ้าปาโดน ก็รับรางวัลในเกมไปเลย!

Free Fire 030424 06

Free Fire จัดหนักใส่เต็มขนาดนี้ สงกรานต์นี้พลาดไม่ได้! กับ “7 เมษา สงกรานต์งานวัดฟีฟาย” รับไอเทมฟรีมากมาย อาทิ ชุดสุดเทพ Blue Master, ผลึกคริสตัลพร้อมแฟชั่นและสกินปืนอัปเดตใหม่ แมปใหม่ต้อนรับสงกรานต์ ซุ้มครีเอเตอร์ตกน้ำ และของรางวัลอีกมากมาย! ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 22 มี.ค. 67 – 21 เม.ย. 67 นี้ ถ้าพร้อมแล้ว ก็เข้า Free Fire เลย!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ลิงก์ดาวน์โหลด

Free Fire 26112020 4

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM