Star Wars Outlaws ประกาศพร้อมวางจำหน่าย 30 สิงหาคมนี้

Star Wars Outlaws 100424 01

วันนี้ Ubisoft ร่วมมือกับ Lucasfilm Games ประกาศว่า Star Wars Outlaws (สตาร์ วอร์ส เอาต์ลอว์ส) เกม Star Wars แบบโอเพนเวิลด์เกมแรก จะวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม บนคอนโซล Xbox Series X|S, PlayStation 5, Amazon Luna และพีซีผ่าน Ubisoft Connect แฟน ๆ ที่สมัครสมาชิก Ubisoft+ หรือซื้อเกมแบบโกลด์หรืออัลติเมทเอดิชัน สามารถเพลิดเพลินกับการเข้าเล่นก่อนใครได้สูงสุดถึงสามวัน* และผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าก่อนวันที่ 30 สิงหาคม จะได้รับ “แพ็กโบนัส Kessel Runner” ซึ่งประกอบด้วยของตกแต่งสำหรับ Kay’s speeder และสำหรับยาน Trailblazer (เทรลเบลเซอร์) ของเธอด้วย.

Ubisoft เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kay Vess (เคย์ เวสส์) โจรสาวจอมแสบและ Nix (นิกซ์) คู่หูของเธอ ที่กำลังต้องการงานใหญ่ ๆ ค่าตอบแทนสูง ๆ เพื่อพลิกชะตาชีวิต โดยในช่วงเวลาดังกล่าว จักรวรรดิกำลังถูกฝ่ายต่อต้านป่วนอย่างหนัก ซึ่งนำไปสู่ยุคทองของธุรกิจใต้ดิน ในฐานะหัวขโมยฝีมือดี เคย์ซึ่งได้ไปปล่อยของจนเข้าตา Sliro (สลิโร) ผู้นำกลุ่มอาชญากรเซเร็ค เบช แบบเต็ม ๆ ซะจนโดนสลิโรวางค่าหัวเคย์เอาไว้. ทำให้ทั้งเคย์และนิกซ์ได้รับข้อเสนอเป็นงานเสี่ยงตายแลกกับอิสรภาพ ซึ่งนี่จะถือเป็นการปล้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์. เคย์และนิกซ์จะได้ออกสำรวจชุมชนแดนเถื่อนทั่วกาแล็กซี และร่วมสร้างชื่อเสียงไปกับองค์กรอาชญากรรมในตำนาน อาทิ Pyke Syndicate, Hutt Cartel, Ashiga Clan** และ Crimson Dawn เพื่อขอรับการสนับสนุนที่จำเป็นเพื่อให้ภารกิจนี้สำเร็จ.

Star Wars Outlaws 100424 02

เพื่อตามหาอิสรภาพที่แท้จริง เคย์และนิกซ์ จะต้องเดินทางผ่านโลกใต้ดินของเหล่าอาชญากรไปตามดินแดนขอบนอกของกาแล็กซี รับงานจากองค์กรต่าง ๆ เผชิญหน้ากับศัตรูร้ายกาจมากมาย หลบหลีกพวกจักรวรรดิ และตามหารวบรวมลูกเรือฝีมือดีให้มาเข้าร่วม เพื่อช่วยกันลงมือปล้นครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในกาแล็กซีเลยทีเดียว” จูเลียน เกอไรจ์ตี ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์กล่าว.

สตาร์ วอร์ส เอาต์ลอว์ส เชิญชวนแฟน ๆ ให้สัมผัสประสบการณ์อีกด้านของกาแล็กซีที่ยังคงมีขุมสมบัติที่รอการสำรวจ การมุ่งตักตวงผลประโยชน์ของเหล่าวายร้ายที่ฉวยโอกาสจากยุคทองของอาชญากรและธุรกิจสีเทา เราได้รับแรงบันดาลใจจากความทุ่มเทของ Massive Entertainment ที่จะนำเสนอสิ่งนี้ ซึ่งจะฉายภาพทั้งสิ่งใหม่ ๆ และสิ่งที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของสตาร์วอร์ส ให้แฟนเกมได้สำรวจกันในโลกโอเพนเวิลด์” ดักลาส ไรลีย์ รองประธานของ Lucasfilm Games กล่าว.

Star Wars Outlaws 100424 04

เคย์และนิกซ์ จะเดินทางข้ามกาแล็กซีเพื่อรวบรวมทรัพยากรและทีมงานที่เหมาะสมสำหรับการปล้นครั้งสุดท้าย พวกเขาจะได้เดินทางไปยังหลากหลายสถานที่ ทั้งสถานที่ซึ่งคุ้นเคยและสถานที่ใหม่ อาทิ Canto Bight, Kijimi, Tatooine, Akiva และทุ่งหญ้าสะวันนาที่มีลมพัดแรงแห่ง Toshara** ระหว่างทาง เคย์จะได้ออกสำรวจเมืองอันเนืองแน่นไปด้วยผู้คนและซิ่งไปทั่วภูมิทัศน์ด้านนอกที่แผ่ขยายไปทุกทิศทางบนสปีดเดอร์ และยังบังคับยานเทรลเบลเซอร์ ผ่านห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ และเมื่อสถานการณ์ไม่สู้ดีเทรลเบลเซอร์ ก็จะช่วยในการไล่ล่า, หลบหนีและโจมตีเพื่อชิงความได้เปรียบในการยิงปะทะสุดระทึกกับจักรวรรดิและศัตรูอื่น ๆ.

Star Wars Outlaws 100424 03

เกม Star Wars Outlaws จะวางจำหน่ายผ่าน Ubisoft Store และตามร้านค้าปลีก ทั้งนี้ หากเล่นเกมด้วยสมาชิก Ubisoft+ หรือซื้อแบบโกลด์หรืออัลติเมทเอดิชัน ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเกมได้ล่วงหน้าสูงสุดสามวันก่อนใคร*

  • สแตนดาร์ด เอดิชัน
    • ตัวเกมหลัก
  • โกลด์ เอดิชัน
    • ตัวเกมหลัก
    • ซีซันพาส (ประกอบด้วย 2 DLC, ภารกิจพิเศษ “Jabba’s Gambit” เมื่อวางจำหน่าย และแพ็กของตกแต่ง “Kessel Runner Character Pack”)
    • เล่นล่วงหน้าได้สูงสุด 3 วัน*
  • อัลติเมท เอดิชัน:
    • ตัวเกมหลัก
    • ซีซันพาส (ประกอบด้วย 2 DLC, ภารกิจพิเศษ “Jabba’s Gambit” เมื่อวางจำหน่าย และแพ็กของตกแต่ง “Kessel Runner Character Pack”)
    • บันเดิล Sabacc Shark: ประกอบด้วยของตกแต่งสำหรับ เคย์, บลาสเตอร์ของเธอ, นิกซ์, สปีดเดอร์ของเคย์ และยานเทรลเบลเซอร์
    • บันเดิล Rogue Infiltrator : ประกอบด้วยของตกแต่งสำหรับ เคย์, นิกซ์, สปีดเดอร์ของเคย์ และยานเทรลเบลเซอร์
    • ดิจิทัลอาร์ตบุ๊ก: คอนเซ็ปต์อาร์ตและภาพจากเกมที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี รวมถึงสตอรี่บอร์ดภาพยนตร์สุดพิเศษ
    • เล่นล่วงหน้าได้สูงสุด 3 วัน*

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตาร์ วอร์ส เอาต์ลอว์, โปรดไปที่ Website Star Wars Outlaws

หากต้องการเพิ่มเกมลงในวิชลิสต์บน Ubisoft Store, โปรดไปที่ Store Ubisoft

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ สตาร์ วอร์ส เอาต์ลอว์ส และเกมอื่น ๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่: Website Ubisoft

อ่านข่าวเกม Star Wars Outlaws คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM