OutlawZ: Headhunter ประกาศพร้อมวางจำหน่ายเกมบน Steam ในเดือนเมษายนนี้!

OutlawZ Headhunter 110424 01

Game Inside Company Limited ผู้ให้บริการ และพัฒนาเกม OutlawZ: Headhunter รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะวางจำหน่ายเกมบน Steam อย่างเป็นทางการ ในเดือนเมษายนนี้! เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมของเราจะได้รับความสนใจจากคุณ >คลิกเพื่อกด Wishlist บน Steam<

คุณสมบัติหลักของเกม OutlawZ: Headhunter

OutlawZ: Headhunter เป็นเกมเอาชีวิตรอดสุดโหดที่ผู้เล่นส่วนใหญ่อยากจะไล่ล่าคุณเพื่อความสะใจ หรือปล้นคุณให้หมดตัว ความสนุกของเกมนี้อยู่ที่การฟาร์มของจากที่ต่างๆ เพื่อมาต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่แห่กันมาตามเสียงของคุณ ซึ่งในขณะเดียวกันก็ต้องคอยระวังไม่ให้โดนซุ่มยิงจากเหล่านักฉวยโอกาสที่คอยจ้องจะเล่นคุณ

OutlawZ Headhunter 110424 02

Bounty Hunter – ระบบล่าค่าหัวชิงเงินรางวัลสุดเดือด

ระบบ Bounty Hunter จะโยนคุณเข้าสู่เกมไล่ล่าสุดมันส์ เก็บคิล (Kill) สะสมไปเรื่อยๆ คุณอาจกลายเป็นอาชญากรที่ถูกตามล่า หรือจะออกไล่ล่า “เหยื่อ” เพื่อปะทะเดือดแบบ Showdown สุดมันส์

OutlawZ Headhunter 110424 07

แย่งชิงของแรร์จาก Airdrops

กล่องเสบียงสุดอลัง (Airdrop) จะร่วงลงมาจากฟ้า เต็มไปด้วยทรัพยากรที่มีค่า และอุปกรณ์ระดับเทพ ใครคว้าไปได้ก่อน ถือว่าเป็นฝ่ายได้เปรียบ กล่องเสบียงมีถึง 3 แบบ ที่รอเซอร์ไพรส์คุณอยู่!

OutlawZ Headhunter 110424 04

โค่นบอสสุดโหด

ไม่ใช่แค่ผู้เล่นเท่านั้นที่โล่ดแล่นอยู่ในดินแดนรกร้าง เหล่า “World Boss” สุดแกร่ง ที่อาศัยอยู่ตามเมืองต่างๆ ก็รอให้คุณไปตามล่า เตรียมกระสุน และรัวปืนใส่พวกมันเพื่อรับรางวัลสุดเลิศ ตามหาพวกมันแล้วเตรียมตัวล่าได้เลย!

OutlawZ Headhunter 110424 05

เก่งอย่างเดียวไม่พอต้องมีสไตล์ด้วย

สกินตัวละครกว่า 100 แบบ รอให้คุณได้สะสม! ทำภารกิจสุดท้าทาย หรือหาซื้อในร้านค้าภายในเกม ไม่ว่าสไตล์ไหน มีให้เลือกเพียบ

OutlawZ Headhunter 110424 03

ปืนเทพหลายสไตล์

ปืนทุกกระบอก ควรมีสกินเจ๋งๆ ปลดปล่อยความแม่นปืนในตัวคุณด้วยสกินปืนสุดเท่ ปรับแต่งคลังแสงของคุณให้โดดเด่นกว่าใคร

OutlawZ Headhunter 110424 06

ที่กล่าวมานั้นยังไม่ใช่ทั้งหมด ยังมีล็อบบี้ที่สามารถเข้าไป PVP แบบสมจริงได้พร้อมกันถึง 100 คน มีพื้นที่หลบภัยสำหรับผู้รักสงบอย่าง “เซฟโซน” (Community Hall Safe Zone) และอื่นๆ อีกมากมาย OutlawZ: Headhunter เต็มไปด้วยฟีเจอร์เจ๋งๆ ที่คุณต้องมาสัมผัสความมันส์ด้วยตัวเอง! สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งลองเล่นเกมเอาชีวิตรอดแนวนี้ คำแนะนำเดียวที่มีคือ “ยิงก่อนค่อยขอโทษทีหลัง” บางทีการใจดีมันก็ยุ่งยากเกินไปสำหรับโลกอันแสนโหดร้าย

วางจำหน่ายบน STEAM ภายในเดือนเมษายนนี้

ในราคาเพียง 249 บาท (ราคาสุดพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page OutlawZ: Headhunter, X OutlawZ: Headhunter, Discord OutlawZ: Headhunter และ Steam OutlawZ: Headhunter

อ่านข่าวเกม OutlawZ: Headhunter คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM