สิ่งนี้ที่รอ Palworld เปิดอารีน่าท้าลงลานเร็ว ๆ นี้

Palworld Arena 15042024 1

ติ่งเกม Palworld ต้องเฮแล้ว เมื่อ Pocketpair ออกมาประกาศว่าจะอัปเดตโหมดอารีน่า “Pal Arena” มาให้สาวกไอพีคราฟติ้งเอาตัวรอดเปิดลานซัดกันแบบเดือด ๆ ภายในปี 2024 งานนี้เตรียมเทรนมอนตัวเก่งเอาไว้ไปแบทเทิ่ลกันได้เลย แต่จะมีกิมมิคความฟินอะไรรออยู่ในโหมดนี้ที่เกมอื่นไม่มีหรือเปล่า เดี๋ยวทีมผู้สร้างน่าจะออกมาอัปเดตเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ รอเลยจ้า

Palworld เป็นเกมเอาตัวรอดในโลกเปิดแบบมัลติเพลเยอร์ ขายเรื่องการเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมสุดอันตราย มีไฮไลต์ที่ระบบสำรวจที่เปิดให้ผู้เล่นใช้มอนสเตอร์เป็นพาหนะพาเดินทางไปได้ทั่วทิศทั่วแดนทั้งบนพื้นดิน ในน้ำและบนท้องฟ้า มีระบบดันเจี้ยน มีระบบก่อสร้างที่เปิดให้สร้างได้แม้กระทั้่งปิรามิด มีระบบคราฟติ้งสุดสนุกที่จะเปิดให้ผู้เล่นเลือกว่าจะใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์กับเหล่า Pals หรือจะเอาตัวเข้าไปเสี่ยงในการต่อสู้กับพวกลักลอบล่ามอนสเตอร์สุดลึกลับ เพื่อนๆ สามารถใช้ Pals ต่อสู้ เพาะพันธุ์ ให้มันชวยทำฟาร์ม ทำงานในโรงงาน จับมาขายหรือเอามาฆ่ากินก็ได้

Palworld Arena 15042024 4

Palwaord เปิดให้บริการแล้ววันนี้บน Xbox Series, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam และ Microsoft Store) รวมทั้ง Xbox Game Pass ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ OFFICIAL WEBSITE

Palworld Arena 15042024 2

Palworld Arena 15042024 5

Palworld Arena 15042024 3

อ่านข่าว Palworld คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM